svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบศพสาวใหญ่ นามสกุลดัง ถูกทำร้ายดับคาเตียง

13 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบศพสาวใหญ่นามสกุลดัง ถูกทำร้าย มีดกรีดข้อมือ-ใบหน้าดับคาเตียงนอน พบพิรุธเพื่อนชายชาวปากีสถานเดินออกจากบ้านก่อนเกิดเหตุ ตรวจวงจรปิดหาเส้นทางหลบหนี

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 12 กรกฎาคม ร.ต.อ.ศรุต บุญฤทธิ์นิโรจน์ รองสว.(สอบสวน) สน.หนองจอก รับแจ้งพบศพเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 20/15หมู่บ้านกิตติชัยวิลล่า ซอยมิตรไมตรี 6/1 แขวงและเขตหนองจอก กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 พ.ต.อ.นพรัตน์ สินมา รองผบก.น.3 พ.ต.อ.พรเทพ สูติปัญญา ผกก.สน.หนองจอก พ.ต.อ.สินชัย นิ่มปุญญกำพงษ์ ผกก.สส.บก.น.3 แพทย์นิติเวชรพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และมูลนิธิราชพฤกษ์ (หนองจอก)

พบศพสาวใหญ่ นามสกุลดัง ถูกทำร้ายดับคาเตียง


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์2 ชั้น เนื้อที่ 22 ตารางวาที่ชั้น 1ใต้บันไดทางขึ้นชั้น 2 บริเวณเตียงนอนพบศพนางนภัสสร ปาทาน อายุ39 ปี สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขายาวสีเทา มีร่องรอยบาดแผลถูกทำร้ายด้วยของมีคมหลายแห่งที่ข้อมือซ้ายและใบหน้าจำนวนหลายแผลเสียชีวิตจมกองเลือด จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีร่องรอยการต่อสู้ แต่ไม่พบร่องรอยรื้อค้นสิ่งของ นอกจากนี้ภายในห้องน้ำชั้น1ยังพบคราบเลือดและพบอาวุธมีดปลายแหลมยาว10 นิ้วตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวนนายวิจิตร นุ้ยบุญแก้ว อายุ 50ปีเพื่อนบ้านหลังเกิดเหตุเผยว่า บ้านหลังดังกล่าวมีคนอาศัยอยู่ทั้งหมด 4 คน คือ1.ผู้ตาย 2.สามี 3.ลูกสาว-ลูกชาย โดยเช่าบ้านหลังนี้อยู่ด้วยกันมาได้ 4 ปี โดยก่อนหน้านี้บ้านหลังดังกล่าวมีเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง 3 วันติดต่อกันก่อนเกิดเหตุ จนกระทั่งวันนี้ไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกันอีก แต่ช่วงเวลา 15.00 น.ทางสามีของผู้ตายได้เดินออกมาจากบ้านมุ่งหน้าไปหน้าหมู่บ้านก่อนจะหายตัวไป จนเกิดเหตุดังกล่าว

พบศพสาวใหญ่ นามสกุลดัง ถูกทำร้ายดับคาเตียง

ด้านนายเอ (นามสมมุติ) อายุ15 ปี กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุตนซึ่งเรียนอยู่ชั้นม.4กลับมาบ้านตอนเวลา 16.00 น.ปรากฏว่าเข้าบ้านไม่ได้เนื่องจากบ้านล็อค จึงนั่งรอพี่สาวอยู่หน้าบ้านจนกระทั่งพี่สาวกลับจากเรียนมหาวิทยาลัยตอน 20.00 น.ก็ยังเข้าบ้านไม่ได้อีก เลยลองตะโกนเรียกแม่ แต่ก็ไม่มีใครมาเปิดประตูให้ จึงตัดสินใจปีนหลังบ้าน แล้วเห็นแม่นอนอยู่ในสภาพดังกล่าว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

พบศพสาวใหญ่ นามสกุลดัง ถูกทำร้ายดับคาเตียง


ด้านพล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายมีสามีและมีลูกด้วยกัน 2 คน ซึ่งมีการจดทะเบียนกันก่อนจะหย่ากันไป ต่อมาผู้ตายคบหาอยู่กับสามีใหม่ชาวปากีสถานและอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวกับลูกอีก2คน มานาน3-4 ปี ก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านได้ยินเสียงกรีดร้อง จนกระทั่งเวลาประมาณเวลา15.00 มีคนพบเห็นผู้ต้องสงสัยเดินออกจากบ้าน ซึ่งเวลาเกิดเหตุน่าจะอยู่ช่วงเวลาประมาณ14.00น. ส่วนอาวุธมีดที่พบคาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ

พบศพสาวใหญ่ นามสกุลดัง ถูกทำร้ายดับคาเตียง


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย ซึ่งคาดว่าน่าจะยังอยู่ภายในประเทศ นอกจากนี้กล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านสามารถจับภาพผู้ต้องสงสัยไว้ได้ขณะเดินออกจากบ้านที่เกิดเหตุและเดินเท้ามุ่งหน้าไปทางออกหมู่บ้าน ส่วนผู้ต้องสงสัยดังกล่าวคือนายเมียน วากัส อาหมัด อายุ 27ปี ชาวปากีสถาน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัว

logoline