svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

Home Sweet Home เกมสยองขวัญฝีมือคนไทย! วางจำหน่าย ก.ย. นี้

12 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่เกมฝีมือคนไทยอย่างเกม Araya ได้ปล่อยออกมาให้ชาวเกมเมอร์ได้เล่นกันก็ทำให้ทั้งชาวไทยชาวเทศหลอนกันไปเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดทีมพัฒนา Yggdrazil Game ก็ได้เปิดตัวเกมใหม่อย่าง Home Sweet Home เกมผีไทยหลอนสั่นประสาทจากฝีมือคนไทย โดยมีกำหนดวางจำหน่ายบน Steam ในเดือนกันยายนนี้

โดยเนื้อหาในเกมจะเป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่งชื่อ ทิม ภรรยาของเขาหายตัวไปอย่างลึกลับ และในคืนหนึ่ง ทิม ได้ตื่นขึ้นมาในที่ลึกลับและความหลอน โดยผู้เล่นจะต้องรับบทเป็น ทิม และเอาตัวรอดพร้อมไขปริศนาต่างๆภายในเกมให้ได้เพื่อค้นหาความจริงทั้งหมดของเกม
การเล่นจะเป็นลักษณะมุมมองบุคคลที่ 1 โดยเกมจะเน้นที่เรื่องเอาชีวิตรอดและไขปริศนา เนื้อเรื่องและสิ่งลึกลับภายในเกมอ้างอิงจากเรื่องเล่า ตำนาน ความเชื่อของคนไทยทั้งหมด และแน่นอนสิ่งที่จะทำให้ผู้เล่นหลอนและติดตานั่นคือความเป็นไทย สิ่งที่อยู่ใกล้ตัวคนไทยทุกคน
ไม่ว่าจะเป็นตำนาน เรื่องเล่า ความเชื่อที่คนไทยและความหลอนแบบไทยๆได้อยู่ในเกมนี้รวมกับการที่ต้องเอาตัวรอดพร้อมกับการไขปริศนาแล้วมันก็คงจะธรรมดาไป ผู้พัฒนาจึงได้ใส่รูปแบบของการเล่นที่ว่าหาคุณไม่ได้สำรวจทุกอย่างก็อาจจะทำให้เนื้อเรื่องเปลี่ยนไปได้
Home Sweet Home ได้เพิ่มความหลอนขึ้นไปอีกกับระบบการเล่น VR ทำให้ผู้เล่นเข้าสู่ความหลอนเสมือนคุณได้ยืนอยู่ในสถานการณ์นั้นจริงๆ 
สำหรับใครที่สนใจก็รอเดือนกันยายนนี้ได้บน Steam กันเลย โดยมีการกำหนดสเปคขั้นต่ำและระดับแนะนำดังนี้(รูปสเปค)
ติดตามข้อมูลเพิ่มตามได้ที่ Home Sweet Home Official Website : http://www.homesweethomegame.com/ Home Sweet Home Facebook : https://www.facebook.com/HomeSweetHomeGame/ YGGDRAZIL Official Website : http://www.ygg-cg.com/ Developer Facebook : https://www.facebook.com/YggGame/

logoline