svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ออกภาพสเก็ตคนร้ายแล้ว 1 คน ยิงครอบครัวผญบ. อ.อ่าวลึก จ.กระบี่

12 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ สั่งระดมกำลังทุกหน่วยงานสางคดียิงครอบครัวผู้ใหญ่บ้าน อ.อ่าวลึกเสียชีวิต 8 ศพ ตำรวจออกภาพสเก็ตคนร้ายแล้ว 1 คน

นายพินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ได้เรียกทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ฯลฯ เพื่อเข้าร่วมประชุมในหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นเฉพาะหน้าอย่างเรื่องการคุ้มครองพยานที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ได้กำชับให้กองกำลังดูแลรักษาความปลอดภัยเข้มข้นในบริเวณในและนอกโรงพยาบาล

ส่วนในเรื่องของการเยียวยาจิตใจนั้นทางตนเองได้ลงพื้นที่ไปเยี่ยมครอบครัวผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลแล้ว พบว่าทั้ง 3 ราย อาการดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งในกรณีที่เหยื่อเป็นเด็กนั้นต้องมีทีมงานจิตแพทย์ให้คำแนะนำในเรื่องของจิตใจ การปฏิบัติตัวต่างๆ สำหรับประเด็นการสอบสวนติดตามคนร้ายให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการไป

ทางด้านตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ และชุดสืบสวนตำรวจภูธรอ่าวลึก รวมทั้งชุดสืบสวนกลาง ได้ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่างๆ โดยได้เก็บภาพจาก อบต.บ้านกลาง ซึ่งอยู่ห่างจากทางเข้าบ้านของผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ประมาณ 1 กม. ริมถนนสายเซาท์เทิน กระบี่-ขนอม

ซึ่งมีรายงานว่า พบรถต้องสงสัยตามที่มีพยานในหมู่บ้านระบุว่า เป็นรถฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ไม่ทราบป้ายทะเบียน วิ่งไปมาทั้ง 2 ฝั่งในช่วงเย็น แต่พบถึง 2 คัน จึงยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นรถคันใด นอกจากนั้นยังได้ออกภาพสเก็ตช์คนร้ายเป็นชายสวมหมวก 1 คน ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยได้

ตร.ออกภาพสเก็ตคนร้ายแล้ว 1 คน ยิงครอบครัวผญบ. อ.อ่าวลึก จ.กระบี่

logoline