svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มปีนหลังคาตัดต้นไม้ พลาดเหยียบหลังคาทะลุ ตกลงมาถูกเหล็กแทงต้นขา

11 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 11 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ ได้รับแจ้งมีชายพลัดตกหลังคาลงมาถูกเหล็กแหลมแทงต้นขาทะลุ ที่บ้านเลขที่ 17/1 หมู่ที่ 22 ชุมชนหมู่ 22 ซอยวัดบางหญ้าแพรก ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณประตูรั้วหน้าบ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวได้พบร่างของนายธนู ฟักทอง อายุ 40 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวนั่งร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ที่บริเวณต้นขาข้างขวา มีเหล็กแหลมขนาด 6 หุน ที่ถูกตัดออกมาจากประตูรั้วแทงจนทะลุติดคาอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ 
จากการสอบถาม นางจุไรรัตน์ หอมพิกุล อายุ 56 ปี ได้เล่าว่า ขณะที่ตนนั่งทำผมอยู่ที่ร้านเสริมสวยซึ่งอยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 30 เมตร ได้ยินเสียงคล้ายมีคนตกลงมาจากหลังคาบ้าน ตนจึงได้ออกมาดูได้เห็นร่างของนายธนู ห้อยต่องแต่งอยู่กับประตูรั้ว ที่ต้นขาข้างขวาถูกเหล็กแหลมประตูรั้วแทงจนทะลุติดคาอยู่กับประตูดังกล่าว ตนจึงรีบวิ่งไปช่วยอุ้มร่างของนายธนู ขึ้นเพื่อให้มีน้ำหนักถ่วงกับขาที่ถูกเหล็กเสียบคาอยู่ ก่อนที่จะให้ชาวบ้านข้างเคียงโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิ นำเครื่องตัดเหล็ก มาทำการตัดเหล็กปลายแหลมเส้นดังกล่าวออก พร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพมาช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลดังกล่าว 
ด้านนายธนู ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ปีนขึ้นไปบนหลังคาเพื่อไปตัดกิ่งไม้ที่ห้อยลงมาละหลังคาทำให้ฝนตกแล้วน้ำไหลออกไม่ทัน ในระหว่างที่ตนกำลังตัดกิ่งไม้ต้นดังกล่าวโดยไม่ทันระวังได้เผลอไปเหยียบเข้าบริเวณกลางแผ่นกระเบื้องหลังคา จึงทำให้กระเบื้องทะลุร่างของตนตกลงมาขาไปพลาดที่ประตูจึงถูกเหล็กแหลมที่อยู่ด้านบนประตูรั้วเหล็กแทงจนทะลุและติดคาอยู่กับประตูเหล็กดังกล่าว 

logoline