svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อนันดา"แจงสถานะ"โบว์"แค่เพื่อน ยืนยันตอนนี้โสด

11 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าเป็นคาสโนว่าหนุ่มที่มีข่าวกับสาวๆมากมายสำหรับ"อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ช่วงหลังมานี้สาว"โบว์ เบญจศิริ"ลงรูปคู่อนันดาอยู่บ่อยๆ


แถมแคปชั่นว่า"มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน" หลายคนมองว่าทั้งคู่ดูจะสนิทกันมากตกลงสถานะคืออะไร ล่าสุดหนุ่มอนันดาก็ได้มาออกงานอีเว้นท์และชี้แจงเรื่องราวให้ฟังว่าเขาและโบว์สนิทกันตั้งแต่อายุ19 ปี เคยมีอดีตร่วมกัน คล้ายๆจะเป็นแฟนแต่ก็ไม่ใช่ เพราะเวลาทำให้ไม่พูดดีกว่าว่าสถานะคืออะไร  แต่ตอนนี้ก็ยังสนิท ต่างคนต่างโตทั้งคู่ สถานะก็คือเพื่อนกัน โบว์ก็เคยมีถามว่าถ้าจะให้ข่าวจะให้ตอบว่ายังไง อนันดาบอกว่าให้บอกตามความจริงไปเลย

หนุ่มอนันดายังบอกอีกว่าตอนนี้เขาโสดแต่ไม่โสดเสมอ ยังไม่ได้มีใครที่ไหนเป็นเรื่องเป็นราวหรือจริงจังกับใคร อยากใช้ชีวิตให้เต็มที่ 
 และนี่ก็นับเป็นครั้งแรกที่โสดมาหลายปี ส่วนสาวๆที่มีข่าวว่าอยู่เชียงใหม่บ้างไปแดนปลาดิบบ้าง อนันดาบอกว่าเลิกไปหมดแล้วค่ะ แค่เคยคุยๆเท่านั้นตัวของเขาเองไม่ได้มองถึงเรื่องแต่งงานเลย   เลือกที่จะเป็นแบบนี้ดีกว่า เพราะสงสารและเห็นใจคนที่เข้ามาในชีวิต ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นจะต้องเปลี่ยนแปลงทางด้านตัวเองก่อน ยอมรับมีเหงาบ้างบางวันถือว่าเป็นเรื่องปกติไม่ได้ซีเรียส เพราะเขาเองก็ไม่ได้เป็นคนเพอร์เฟคทุกเวลา มีเป็นแบดบอยบ้าง กู๊ดบอยบ้างตามประสาค่ะ

logoline