svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คนบันเทิง อาลัย "ป๋าเดียร์"

11 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นที่น่าเสียใจอย่างมาก ที่เราได้สูญเสียบุคคลสำคัญของวงการบันเทิงอย่าง "ชุมพร เทพพิทักษ์" ดาราอาวุธโส พ่อของพระเอก หนุ่ม ศรราม หลังเข้ารักษาอาการป่วยเส้นเลือดใหญ่ในสมองตีบ ทั้งนี้ คุณพ่อชุมพร เทพพิทักษ์ ถึงแก่กรรมเมื่อวันที่ 9 กรกฏาคม 2560 ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ในวัย 78ปี


โดยวานนี้ (10 กรกฏาคม 2560 ) มีพิธีการ สวดอภิธรรมศพและมีพิธีการรดน้ำศพ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของครอบครัว "เทพพิทักษ์" และ เครือญาติ รวมถึงพี่น้องในวงการที่ไปร่วมไว้อาลัย เช่น สมบัติ เมทะนี, กรุง ศรีวิไล, ตุ๊ก เดือนเต็ม, กบ สุวนันท์, หนุ่ม กรรชัย, วิลลี่ แมคอินทอช, แหม่ม คัทลียา, มอส ปฏิภาณ, เต๋า สมชาย , มาร์กี้ ราศรี, แจ๊ค แฟนฉัน, นิโคล เทริโอ เป็นต้น

๑๐ ก.ค.๖๐ กราบลาอาเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์ ขอให้อาเดียร์ที่เคารพรักหลับให้สบายในสัมปรายภพค่ะ #ตุ๊กเดือนเต็ม #สวดอภิธรรม #ชุมพรเทพพิทักษ์ #สุภาพบุรุษตัวจริง #อยู่อย่างเสือ #วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร #กราบลา #restinpeace #weloveyou #youwillalwayinmymind @nicolenicole23 @sornram_theappitak @arm1880 @amp_pheerawas_k

โพสต์ที่แชร์โดย Took_Duentem ตุ๊ก เดือนเต็ม (@justme_fullmoon) เมื่อ

มาร่วมกันส่ง"อาเดียร์-ชุมพร เทพพิทักษ์"และขอเป็นกำลังใจให้"หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" @sornram_theappitak น้องชายที่น่ารักและครอบครัวนะครัช

โพสต์ที่แชร์โดย kannikar Butkham (@arm1880) เมื่อ

ขอให้คุณพ่อเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์ หลับให้สบายและคุ้มครอง หม่าม้า หนุ่ม และลูกหลานนะคะ ด้วยความรักและเคารพคะ

โพสต์ที่แชร์โดย Nicole Theriault A (@nicolenicole23) เมื่อ

คนบันเทิง อาลัย "ป๋าเดียร์"

คนบันเทิง อาลัย "ป๋าเดียร์"

คนบันเทิง อาลัย "ป๋าเดียร์"

คนบันเทิง อาลัย "ป๋าเดียร์"

คนบันเทิง อาลัย "ป๋าเดียร์"

logoline