svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เริ่มแล้ว! คอนเสิร์ต รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง #เรามีเรา เพื่อ #แหวนฐิติมา

10 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บรรยากาศคอนเสิร์ต รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา ที่ก่อนหน้านี้ตั้งใจจะที่จะจัดขึ้นเพื่อหารายได้ช่วยเหลือครอบครัว แหวน ฐิติมา ในช่วงที่รักษาตัวจากอาการป่วย แต่มาวันนี้เธอได้เสียชีวิตลงแล้ว เหล่าพี่น้องศิลปินก็ยังเดินหน้าจัดคอนเสิร์ตเพื่อรำลึกถึงเธอ


ที่ผ่านมา บรรดาเหล่าศิลปิน เพื่อนพ้อง น้องพี่ ทุกค่าย ทุกแขนงกว่า 100 ชีวิต ได้แสดงตัว แสดง น้ำใจ ที่จะมาร่วมคอนเสิร์ต "รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา" ที่จะจัดขึ้นพื่อหารายได้ช่วยเหลือ แหวน ฐิติมา และครอบครัว ที่เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช แต่ยังไม่ถึงวันที่จะจัดคอนเสิร์ต ที่กำหนดจะจัดขึ้นในวันนี้ แหวน ศิลปินอันเป็นที่รักของทุกคน ก็มาจากเสียก่อน
แต่ล่าสุด เพื่อนพ้องน้องพี่ ได้ออกมายืนยันว่า คอนเสิร์ต "รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา" เพื่อ แหวน ฐิติมา สุตสุนทร จะจัดขึ้นตามโปรแกรมเดิม โดยรายได้ทั้งหมดนั้นจะมอบให้ครอบครัวของแหวนครับ
โดยรายชื่อของศิลปินที่อาสามาร่วมร้องเพลงในวันนี้อยากที่บอกไปว่ากว่า100 คน โดยทุกคนต่างมาด้วยใจและความรักที่มีต่อ แหวน ฐิติมา ครับ
โดยเมื่อคืนนี้ ปันปัน เต็มฟ้า พร้อมด้วยนักร้องชื่อดังที่ทุกคนคุ้นเคยอย่าง ตุ๊ก วิยะดา , ตู่ นันทิดา มาร่วมซ้อมร้องเพลง อาทิ ไดอารี่สีแดง , เรามีเรา , ขอจันทร์ , เธอบอกให้ลืม และอีกหลายๆ เพลง ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าและน้ำตา เพราะทุกคนต่างอาลัยรักและคิดถึง แหวน ฐิติมา ศิลปินผู้ล่วงลับ
กระแสตอบทำให้รับบัตรคอนเสิร์ตในวันนี้หมดลงอย่างรวดเร็ว สำหรับแฟนๆที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตไม่ทัน ก็สามารถดูคอนเสิร์ตสดๆ ผ่าน facebook live ได้ที่เพจ รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป

logoline