svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับสาวซ่อนยาบ้าในช่องคลอดขายให้วัยรุ่น

09 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มุกดาหาร เจ้าหน้าที่ส่งสายข่าวลงพื้นที่สืบหาผู้เสพและผู้ค้าจนสามารถจับกุมผู้ค้ายาบ้า ใช้วิธีการซุกยาบ้าในช่องคลอด จะล้วงขายให้เมื่อมีลูกค้ามาซื้อ

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 9 กรกฎาคม 2560 ชุดสืบสวน สภ.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ร่วมกับกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จังหวัดมุกดาหาร วางแผนนำกำลังเข้าปิดล้อม 2 พื้นที่เป้าหมาย หลังสืบทราบมีการลักลอบค้ายาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่น และบรรดาผู้ใช้แรงงานปลูกไร่มันสำปะหลังและไร่อ้อย เข้าตรวจค้นบ้านเป้าหมายหลายแห่ง
โดยหลังแรกที่บ้านเลขที่ 109 ม.15 บ้านบางทรายทอง ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร พบ น.ส.รัตนาพร เถาทิพย์ อายุ 22 ปี โดยพบว่ามีการเลี้ยงไก่ชนและมีสนามชนไก่ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบเงินจำนวน 21,000 บาท เจ้าหน้าที่สอบถามเงินดังกล่าวได้มาจากไหน น.ส.รัตนาพร ตอบวกไปวนมา เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจปัสสาวะ ผลการตรวจพบสารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปที่ สภ.กกตูม เพื่อขยายผลสอบสวนที่มาที่ไปของเงินจำนวนดังกล่าว
และที่บ้านเลขที่ 109 ม.12 บ้านศรีถาวรพนา ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร อีกหนึ่งจุดที่มีการลักลอบค้ายาบ้า เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปปิดล้อมตรวจสอบพบตัว น.ส.ลัดดาวัลย์ ชื่นชม อายุ 30 ปี เป็นเจ้าของบ้าน เจ้าหน้าที่แสดงตัวขอตรวจค้น จากการตรวจค้นภายในบ้านพบยาบ้าจำนวน 2 เม็ดตกอยู่ในพื้นห้องครัวและหน้าห้องน้ำอย่างละหนึ่งเม็ด
เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจปัสสาวะ น.ส.ลัดดาวัลย์ พบสารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) จึงได้นำตัวไปที่ สภ.กกตูม เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงตรวจร่างกายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง จากการตรวจพบยาบ้าในช่องคลอดอีกจำนวน 8 เม็ดรวมจำนวน 10 เม็ด ซึ่งยาบ้าที่ตรวจพบตามพื้นบ้านนั้นเนื่องจากเวลามีลูกค้ามาชื้อ น.ส.ลัดดาวัลย์ จะเข้าไปภายในบ้านแล้วล้วงยาบ้าออกมาจากช่องคลอดตามจำนวนที่ลูกค้าสั่งแล้วนำออกมาขายให้ลูกค้า น.ส.ลัดดาวัลย์ บอกว่าทำแบบนี้มานานแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่เตรียมสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 ขยายผลว่ายาบ้าที่เหลือเอาไปชุกช่อนอยู่ตรงจุดไหน และรับมาจากไหนหรือใครเป็นผู้มาส่งให้ เจ้าหน้าที่จะตามตัวเครือข่ายยาบ้ากลุ่มนี้มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

logoline