svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มเมียนมาถูกแทงยับกว่า 10 แผล หนีออกมาตายนอกห้อง

09 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 9 กรกฎาคม 2560 ร.ต.อ.ชนินทร์ เพชรคำ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิต ที่บริเวณทางเดินในอาคาร B.B.W.อพาร์ตเมนต์ เลขที่ 437/3-6 หมู่ 4 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีชา เอี่ยมนุ้ย ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.ธงรบ แจ้งจิต รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสมุทรปราการ กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์สูง 5 ชั้น ที่บริเวณทางเดิน ชั้นที่ 4 ใกล้ทางขึ้นบันได พบศพนายนายอ๋อง เยสสอ๋อง อายุ 40 ปี สัญชาติเมียนมา นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ในสภาพสวมเสื้อเชิ้ดลายสก๊อตสีดำเหลืองแขนสั้น นุ่งโสร่งสีน้ำเงิน จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย 2 แผล และกลางหลังอีก 8 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 นาที นอกจากนี้ยังพบรอยเลือดหยดเป็นทางออกมาจากห้องเลขที่ 532 ซึ่งอยู่ชั้น 5 ของอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว จึงขึ้นไปตรวจสอบพบว่าภายในห้องดังกล่าวมีร่องรอยการต่อสู้ จนเสื่อน้ำมันซึ่งปูอยู่ที่พื้นยับเยิน ข้าวของกระจัดกระจาย ภายในห้องยังพบคราบเลือดพร้อมปลอกเหล็กขูดฉาบซึ่งคาดว่าเป็นอาวุธในการใช้ก่อเหตุตกอยู่ 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนพบศพมีชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในอาคารเดียวกันได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกันออกมาจากในห้อง แต่ก็ไม่มีใครสนใจ เนื่องจากคิดว่าเป็นเรื่องของสามีภรรยา เวลาผ่านไปไม่นานได้ยินเสียงเปิดประตูและวิ่งไล่กันออกจากห้องดังกล่าว จนกระทั่งมีคนที่พักอยู่ในตึกมาพบศพนายอ๋อง นอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณทางเดินชั้นของ 4 จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ 
ต่อมานางแล แล่ อายุ 39 ปี ภรรยาเก่าของผู้ตายสัญชาติเดียวกัน เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นสามีกลายเป็นศพถึงกลับร้องไห้โฮ และเป็นลมจนล้มพับ ชาวบ้านต้องช่วยกันหามลงมาชั้นล่าง โดยนางแล แล่ ให้การผ่านล่ามว่า ตนเคยอยู่กินกับผู้ตายมาได้ประมาณ 15 ปี ก่อนจะเลิกรากันไปได้ประมาณปีกว่า และเมื่อเดือนมิถุนายนผู้ตายได้กลับมาคืนดีกับตนอีก ก่อนเกิดเหตุเมื่อประมาณ 3 วันที่ผ่านมา ตนได้เดินทางไปพักอยู่กับน้องชาย ที่ซอยเทศบาลบางปู 31 ปล่อยให้ผู้ตายนอนอยู่ที่ห้องเพียงลำพัง จนกระทั่งในวันนี้มีเพื่อนโทรไปบอกว่า สามีตนถูกแทงเสียชีวิต จึงได้รีบเดินทางมาดู 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ก่อเหตุผู้ตายน่าจะมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมสัญชาติเดียวกัน ก่อนที่จะถูกกระหน่ำแทง และผู้ตายกัดฟันวิ่งหนีออกจากห้องพักมา แต่พอลงมาถึงชั้นที่ 4 ผู้ตายอาจทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงได้ล้มลงเสียชีวิตดังกล่าว และคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะอยู่ในอพาร์ตเมนต์เดียวกัน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนเพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

logoline