svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เศร้าอีก! "หนุ่ม ศรราม" โพสต์ "ป๋าเดียร์ ชุมพร" เสียชีวิตแล้ว

09 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังนักแสดงอาวุโส ชุมพร เทพพิทักษ์ หรือป๋าเดียร์ พ่อของพระเอกหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการเส้นเลือดในสมองตีบ และแม้ว่าหนุ่ม ศรราม เคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า อาการคุณพ่อไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะอยู่ในมือแพทย์แล้ว


แต่ล่าสุดพระเอกหนุ่มได้ โพสต์ไอจีส่วนตัวพร้อมด้วยรูปภาพสีขาวดำของคุณพ่อโดยระบุว่า
ขออนุญาตแจ้งผู้มีพระคุณทุกท่านให้ทราบครับว่า "ป๋าชุมพร (เดียร์ ) เทพพิทักษ์ " ถึงแก่กรรมแล้วครับผม ....พิธีรดน้ำศพจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 10 กค.เวลา 16.00 น. และสวดอภิธรรมศพ เวลา 18.30 น. ณ.ศาลาปิยชาติ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร จึงเรียนมาเพื่อทราบ ด้วยความเคารพอย่างสูงครับ ขอบพระคุณครับผม##รักหม่าม้ามากกว่าชีวิต#ไอ้หมา@sornramfanclubซึ่งก็มีคนดังในวงการบันเทิงพร้อมบรรดาแฟนคลับเข้าแสดงความเสียใจต่อการจากไปของนักแสดงอาวุโส ชุมพร เทพพิทักษ์ อย่างล้นหลาม

ขออนุญาตแจ้งผู้มีพระคุณทุกท่านให้ทราบครับว่า "ป๋าชุมพร (เดียร์ ) เทพพิทักษ์ " ถึงแก่กรรมแล้วครับผม ....พิธีรดน้ำศพจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 10 กค.เวลา 16.00 น. และสวดอภิธรรมศพ เวลา 18.30 น. ณ.ศาลาปิยชาติ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร จึงเรียนมาเพื่อทราบ ด้วยความเคารพอย่างสูงครับ ขอบพระคุณครับผม ##รักหม่าม้ามากกว่าชีวิต#ไอ้หมา @sornramfanclub

โพสต์ที่แชร์โดย sornram_theappitak (@sornram_theappitak) เมื่อ


logoline