svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กระบะหักหลบเด็กแว้น เสียหลัก! รถตีลังกาหลายตลบ

09 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระบะหักหลบเด็กแว้น เสียหลัก! รถตีลังกาหลายตลบ สภ.เมืองนครนายก สั่ง เข้ม ดูแลจราจร พบ ขบวนเด็กแว้นกว่า 1,000 คัน มุ่งหน้าเข้าเมือง

เมื่อวันที่ 9 ก.ค. เวลา 11.00 น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ถนนสุวรรณศร ช่วงบริเวณโค้งปากพี ตำบลเกาะหวาย อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน ขจ 4226 ขอนแก่น สภาพรถหลังคายุบตัวจอดอยู่บริเวณ ถนนบ้านเกาะกลาง

กระบะหักหลบเด็กแว้น เสียหลัก! รถตีลังกาหลายตลบ

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ได้ให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เป็นหญิง 2 ราย ชาย 1 ราย เป็นเด็กหญิงอายุ 8 เดือน 1 ราย มีบาดแผลแตกที่ศีรษะนำส่งโรงพยาบาลปากพลีเป็นที่เรียบร้อย ส่วนผู้ขับขี่รถดังกล่าว คือ นายอนุรักษ์ ศรประสิทธิ์ อายุ 28 ปี บอกว่า ตนและครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนและทำบุญที่จังหวัดนครนายก ซึ่งตนขับรถมาเส้นทางสาย สุวรรณศร มุ่งหน้าเข้าสู่เขตพื้นที่นครนายก ระหว่างทางพบขบวนรถจักรยานยนต์เป็นระยะๆ ประมาณ 40-50 คันบางกลุ่ม ประมาณ 100 คัน ขับขี่มาตลอดเส้นทาง

กระบะหักหลบเด็กแว้น เสียหลัก! รถตีลังกาหลายตลบ

นายอนุรักษ์ กล่าวว่า เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นกลุ่มรถจักรยานยนต์ประมาณ 20 คัน ที่อยู่ด้านหน้า มีลักษณะเหมือนเสียหลักล้ม จึงตัดสินใจหักหลบและเบรกกะทันหัน เป็นเหตุให้เสียหลักตีลังกาหลายตลบ เมื่อตนออกมาจากรถก็ได้ รีบดูภรรยาและพ่อแม่พร้อมทั้งลูกที่อยู่ในรถที่ได้รับบาดเจ็บ จึงไม่ทราบว่ากลุ่มรถจักรยาน ที่เป็นต้นเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุ หลบหนีไปทางไหน

กระบะหักหลบเด็กแว้น เสียหลัก! รถตีลังกาหลายตลบ


นายอนุรักษ์ กล่าวอีกว่า รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะตั้งใจใช้ช่วงวันหยุด พาครอบครัวมาท่องเที่ยวพักผ่อนต้องมาเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เพราะความคึกคะนองของกลุ่มรถจักรยานยนต์ ของวัยรุ่นที่แว้นซิ่งกันบนท้องถนนอย่างไม่สนใจผู้ที่ขับขี่รถคนอื่นๆว่าเขาจะเดือดร้อนหรืออย่างไร

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวอยู่ที่เกิดเหตุ สังเกตเห็นกลุ่มรถจักรยานยนต์เป็นจำนวนมากทยอยเดินทางเข้าพื้นที่จังหวัดนครนายกไม่น้อยกว่า 1000 คัน โดยจะมีการรวมตัวกันที่บริเวณเขื่อนขุนด่านปราการชล ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก ได้สั่งการและกำชับให้กวดขันวินัยการจราจรกับกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่เข้ามาในจังหวัดนครนายก โดยเน้นย้ำเรื่องของความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชนที่ใช้ทางในช่วงของวันหยุดเทศกาลเข้าพรรษานี้

logoline