svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

รู้จัก "เจ้านาย จินเจษฎ์" หนุ่มที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ ให้มากขึ้น!

09 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ในเวลานี้ไม่มีใครฮอตร้อนแรงเกิน "เจ้านาย" จินเจษฎ์ แล้ววันนี้!!! เนชั่นทีวี จะพามาทำความรู้จักกับหนุ่มน้อยคนนี้กัน

 เรียกว่าเป็นหนุ่มฮอตที่กำลังมาแรงจริงๆ สำหรับ"เจ้านาย" จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ลูกชายคนโตของ"เจ" เจตริน และ "ปิ่น" เก็จมณีที่ความร้อนแรงของหนุ่มคนนี้กำลังพุ่งมาก โดยเฉพาะผลงานเพลงที่ออกมาล่าสุดกับเพลง "คนละชั้น"ที่ยอดวิวในยูทูบกำลังจะทะลุ 10 ล้านวิวในเวลาแค่หนึ่งสัปดาห์เท่านั้น แถมยังมีแฟนๆ ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 1.2 ล้านฟอลโล่ วันนี้ "บันเทิง คม ชัด ลึก" มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่มสุดฮอตคนนี้     @@  "คนละชั้น" เปรี้ยง!!     ก่อนอื่นถามถึงกระแสเพลง "คนละชั้น" ที่แรงมาก กำลังจะทะลุ 10 ล้านวิวแล้ว รู้สึกยังไงบ้าง    ต้องขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุกคนมาก ไม่รู้จะพูดอะไรจริงๆ นอกจากคำว่าขอบคุณ นายไม่คิดว่าจะได้รับการตอบรับดีมากขนาดนี้    ลุ้นไหมตอนที่เพลงปล่อยวันแรก    ตอนนั้นนายอยู่ที่อังกฤษ เรียนอยู่ ซึ่งก็รู้แล้วว่าจะปล่อยเวลาไหน ก็คิดไว้ว่าจะเข้าไปดู แต่ด้วยเวลาต่างกัน คือมานึกได้ก็ผ่านเวลาที่ปล่อยเพลงมาหลายชั่วโมงแล้ว พอเปิดเข้าไปดูก็เห็นยอดวิวว่ามีคนเข้ามาดูเยอะมาก จำไม่ได้ว่าเท่าไหร่ ตอนนั้นก็ตกใจเหมือนกัน แต่ก็แอบดีใจนะว่ามีคนชอบเพลงเรา ตอนนั้นผมดูคนเดียวที่ห้องพัก นอนดูบนเตียงเลย ก่อนจะเปิดดูก็มีแอบลุ้นนะว่าจะมีคนดูเพลงเราไหม กลัวเปิดมาไม่มีคนดูเลย (หัวเราะ)     คนแซวว่า "เจ้านาย" จะขึ้นแท่นนักร้อง 100 ล้านวิว     เอาจริงๆ นะไม่ได้คิดขนาดนั้นเลยอ่ะ (ยิ้ม) แค่คนชอบเราก็ดีใจแล้ว ไม่ได้คิดขนาดว่าจะต้องได้เท่าไหร่ เราทำเพลงนี้ออกมา เพราะว่าเราชอบ เกิดจากความชอบของเราจริงๆ

รู้จัก "เจ้านาย จินเจษฎ์" หนุ่มที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ ให้มากขึ้น!



    @@ เพลงแรกในชีวิต    เล่าถึงการทำงานเพลงนี้หน่อย    จริงๆ คือเกิดจากที่ว่าพ่อรู้ว่าเราชอบร้องเพลง ก็มีการคุยกันมานานแล้ว จนมาคุยกันจริงจังเมื่อประมาณปีสองปีที่ผ่านมา พ่อก็ถามเราชอบเพลงสไตล์ไหน ชอบศิลปินแบบไหน ซึ่งส่วนตัวเราฟังเพลงทุกแนวอยู่แล้ว แต่พ่อก็สังเกตว่าเราฟังเพลงและร้องเพลงของพี่ๆ วงรูม 39 พ่อก็เลยไปคุยกับพี่มน รูม 39 ("มน" ชุติมน วิจิตรทฤษฎี) ให้ ซึ่งก็พาเราไปคุยกับพี่ๆ วงรูม พอคุยกันแล้ว นายก็ต้องบินกลับไปเรียน พอผ่านไปสักพักพี่ๆ เขาก็ส่งเพลงมาให้ ส่งมาให้หลายเพลง จริงๆ เราเลือกเพลงอีกเพลงด้วย แต่พอมาร้องจริงไม่เข้ากับเรา จนมาถึงเพลงคนละชั้น พี่แว่นใหญ่ (โอฬาร ชูใจ) เป็นคนร้องไกด์มาให้ก่อน แล้วพอเอามาร้องก็ดูจะเข้ากับเรามากกว่า ตอนที่ได้เพลงมานายยังเรียนอยู่ที่อังกฤษ ก็มีฮัมเพลงซ้อมไปบ้าง แต่ตอนนั้นเราต้องโฟกัสที่เรื่องเรียนก่อน พอช่วงว่าง ตอนอยู่ที่ห้องก็เอามาร้องบ้างกับเพื่อนๆ ผมมีแค่ร้องฮัมๆ ให้ฟัง (หัวเราะ)    มาทำเพลงนี้จริงจังตอนไหน    กลับมาอีกครั้งคราวนี้ก็มาร้องในห้องอัด ซึ่งเป็นของพี่ติน แฟนพี่มน ก็มีพี่ทอม (อิศรา กิจนิตย์ชีว์) พี่แว่นใหญ่มาช่วยดูแล ตอนนั้นก็ร้องอยู่หลายๆ รอบมาก ก็ไม่ได้ ซึ่งคืนนั้นนายจะต้องบินกลับอังกฤษเพื่อกลับไปเรียนต่อแล้ว แต่ก็ไม่ได้ จากที่คิดว่าจะเสร็จวันนั้นก็ต้องยืดเวลาออกไปอีก ไม่ได้รู้สึกท้อ แต่เกรงใจพวกพี่ๆ เขา ที่ต้องมาเสียเวลากับเราเพิ่มมากขึ้น ซึ่งพี่ๆ เขาน่ารักมาก ก็จะคอยให้กำลังใจ คอยบอกเราว่ายังไง จากนั้นก็บินกลับไปเรียน จากนั้นก็กลับมาร้องใหม่อีกครั้ง คราวนี้ก็ได้ ก็ดีใจนะ (หัวเราะ)    "เจ้านาย" อยากเป็นศิลปินอยู่แล้วหรือเพราะว่าคุณพ่อเป็นศิลปิน    นายชอบร้องเพลงมาตั้งแต่แรกแล้ว ถามว่าเพราะพ่อเป็นศิลปินก็ด้วยนะ เพราะว่าเราก็จะเห็นพ่อเล่นคอนเสิร์ต เห็นพ่อร้องเพลงมาตั้งแต่เรายังเด็ก จะบอกว่าเราชอบร้องเพลงเองไม่เกี่ยวกับพ่อก็คงไม่ใช่ อาจจะซึมซับมาเรื่อยๆ ก็ได้ (หัวเราะ) แล้วที่เรามาทำเพลงตรงนี้มาจากความชอบของเรา พ่อกับแม่ไม่ได้บังคับ    ถ้าคนจะมองว่า "เจ้านาย" มาอยู่ตรงนี้ได้เพราะ "พ่อเจ-แม่ปิ่น"    ต้องยอมรับนะว่าก็มาจากบารมีพ่อ (หัวเราะ) แต่เพลงนี้เป็นเพลงที่เกิดจากความชอบของเรา อย่างที่บอกก่อนหน้านี้ว่าพ่อกับแม่ไม่ได้บังคับ พ่อทำให้เราเพราะว่าเราชอบ

รู้จัก "เจ้านาย จินเจษฎ์" หนุ่มที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ ให้มากขึ้น!


@@ หนุ่มฮอต    รู้สึกยังไงที่วันนี้ "เจ้านาย" คือหนุ่มฮอตที่หลายคนจับตามอง    ยังไงดีอ่ะ (หัวเราะ) ก็คงต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ที่สนับสนุนและให้กำลังใจมาตลอด ก็อยากให้สนับสนุนและให้กำลังใจกันไปเรื่อยๆ นะ (ยิ้ม) ผมไม่รู้จะพูดยังไง    ล่าสุดที่กลับมามีแฟนๆ ไปรับที่สนามบินแน่นมากเรียกว่าสนามบินแตกเลย     ก็ตกใจนะ เพราะตอนนั้นคือเพลงถูกปล่อยออกมาแล้ว เราไม่รู้ว่ากระแสเป็นไง คือเราเช็กยอดวิว ก็เห็นบ้างว่ามีคนชอบ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมากน้อยแค่ไหน จนวันนั้นที่กลับมาก็ตกใจนะที่ออกมาแล้วมีคนมารอรับเราเยอะขนาดนั้น เพราะไม่คิดว่าจะมีคนมารอเราขนาดนั้น ก็จะงง ทำตัวไม่ถูก ถ้าวันนั้นทำอะไรไปก็ขอโทษด้วยนะ (ยิ้ม)    เพราะความฮอตของ "เจ้านาย" เลยเกิด "สะใภ้มโน" ขึ้น    ใช่ แต่นายไม่รู้ว่าเกิดมาจากตรงไหนนะ คือเราก็เห็นพร้อมๆ กับทุกๆ คนที่มีการแฮชแท็กอันนี้ขึ้นมาก็น่ารักดี (ยิ้ม) ถามว่าเวลาเจอพวกพี่ๆ น้องๆ สะใภ้มโน เขาทำอะไรให้เราบ้าง จริงๆ ส่วนใหญ่ก็จะคอยให้กำลังใจ มีถ่ายรูป มีให้ของบ้าง แต่ส่วนใหญ่ที่เข้ามาก็จะน่ารัก ไม่ได้มีแบบที่น่ากลัวหรืออะไรเลย   ปรับตัวกับความฮอตของตัวเองยังไง    จริงๆ ก็ไม่ได้ต้องปรับตัวอะไร คือเราก็เป็นตัวเอง ผมอายุ 16 ปีเอง ยังทำอะไรได้ไม่มากหรอก (หัวเราะ)

รู้จัก "เจ้านาย จินเจษฎ์" หนุ่มที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ ให้มากขึ้น!


    "พ่อเจ" กับ "แม่ปิ่น" สอนเรื่องของการอยู่ตรงนี้ยังไงบ้าง    ด้วยความที่นายเป็นลูกพ่อแม่และอยู่ตรงนี้มาตลอด ที่ผ่านมาพ่อแม่ก็จะบอกเสมอว่าจะต้องไม่ลืมตัว พ่อแม่จะบอกเรื่องนี้มาตั้งแต่แรกๆ เลย ก่อนที่เราจะได้รับความสนใจจากแฟนๆ อีก อย่างที่นายเคยพูดไว้ก่อนหน้านี้ว่าพ่อแม่จะบอกเสมอว่าเราอยู่ตรงนี้ได้เพราะว่าแฟนๆ ทุกคนให้การสนับสนุน ถ้าไม่มีแฟนๆ ทุกคน เราก็จะอยู่ตรงนี้ไม่ได้เป็นสิ่งที่พ่อแม่คอยย้ำเตือนเราสามคนมาตลอด    ตัวตนจริงๆ ของ "เจ้านาย" เป็นยังไง     ก็เป็นแบบนี้แหละ (หัวเราะ แล้วเอานิ้วชี้ไปตัวเอง) ถามถึงนิสัย นายเป็นคนที่เป็นกันเองนะ มีโลกส่วนตัว แต่โลกส่วนตัวจะมีตอนอยู่กับตัวเอง อย่างเวลาฟังเพลง หรืออยู่ในห้องของตัวเอง แต่พอไปข้างนอกก็คุยกับใครก็ได้ แต่ถ้าอยู่กับเพื่อนก็จะเฮฮา ก็จะคุยเก่ง (ยิ้ม)    ชอบทำกิจกรรมอะไร    ชอบเล่นกีฬา ชอบเล่นบาส มักจะออกไปเล่นบาสกับเพื่อนๆ หรือไม่ก็จะเล่นกีฬา และใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ก็เหมือนชีวิตเด็กอายุ 16 ปีทุกคนแหละ ถามว่าผมดื้อไหม ไม่ดื้อนะ ใครบอกว่าดื้อ (หัวเราะ)    พ่อกับแม่ใครดุกว่ากัน    แม่จะดุ แต่ถ้าพ่อดุก็จะตูมเลย (หัวเราะ)    ชีวิตที่โรงเรียนอังกฤษเป็นยังไงบ้าง    ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษไปกว่าคนอื่นนะ เพราะส่วนใหญ่ก็จะเรียน แม่จะคอยบอกตลอดว่าตอนนี้เรื่องเรียนเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งชีวิตที่นั่นก็เหมือนทั่วๆ ไป เรียนและก็ทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ ตอนนี้ก็อยู่ไฮสคูล ซึ่งต้องเรียนอีก 2 ปีก็จะจบ ถามว่าจะกลับมาเรียนต่อที่เมืองไทยหรือเรียนต่อที่นั่น อันนี้ยังไม่ได้คิดเลย คงต้องคุยกับพ่อแม่ก่อน

รู้จัก "เจ้านาย จินเจษฎ์" หนุ่มที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ ให้มากขึ้น!

@@ รักใสๆ ของหนุ่มวัย 16 ปี    ตอนนี้ เจ้านาย มีแฟนหรือยัง    ยังไม่มี ผมเพิ่งอายุ 16 ปีเอง จะมียังไง (หัวเราะ)   สาวในสเปกของ เจ้านาย เป็นยังไง    นายชอบผู้หญิงไทย ถ้าจะมีแฟนขอเป็นคนไทย เพราะรู้สึกว่าด้วยวัฒนธรรมและสังคมเข้าใจกันมากกว่า ชีวิตที่เมืองนอกไม่รู้สิ พอเราไปใช้ชีวิตอยู่ในวัฒนธรรม สังคมของเขา ยิ่งรู้สึกว่าเรามีความสุขกับการที่เราอยู่ที่บ้านเรามากกว่า เหมือนที่นั่นไม่ใช่ที่ของเรา ที่เมืองไทยคือที่ของเรามากกว่า เลยรู้สึกว่าถ้ามีแฟนก็คงเป็นคนไทย ถ้ามีนะ (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ยังไม่มีไง    มีคนบอกว่าเพลง คนละชั้น ถ้า เจ้านาย ร้องให้ผู้หญิง ผู้หญิงคนนั้นต้องเพอร์เฟกท์มากๆ     เป็นนางฟ้างี้ (หัวเราะ) ไม่ใช่หรอก พี่แว่นใหญ่เป็นคนแต่งนะ นายร้องตามเฉยๆ อายุ 16 ปีเอง จินตนาการยังไม่ถึงขนาดนั้น (หัวเราะ)      นี่แหละ!!! เจ้านาย หนุ่มฮอตที่สาวๆ หลงรัก   
หนุ่มคนนี้ : เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสินวันเกิด : 28 มิถุนายน 2544การศึกษา : กำลังศึกษา Ascot Internationnal School, MillfieldSchool ประเทศอังกฤษผลงานล่าสุด : เพลง คนละชั้น ค่าย Jaymidichannel

รู้จัก "เจ้านาย จินเจษฎ์" หนุ่มที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ ให้มากขึ้น!

ข่าวคมชัดลึก

logoline