svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รปภ.หนุ่มชวนแม่ตักบาตร ตอนเช้าพบเสียชีวิตแล้ว

09 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

9 ก.ค. 2560 - เมื่อเวลา 09.30 น. พ.ต.ท.ปัญญา เหล็กดี สารวัตรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมี รปภ.นอนเสียชีวิตอยู่ภายในป้อมยามหน้าโกดังรับเหมาต่อเชื่อมระบบน้ำปะปาและบาดาล เลขที่ 12/2 หมู่ 5 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าโกดังทางเข้าภายตู้ยามพบร่างผู้เสียชีวิตเป็น รปภ. ทราบชื่อ นายอำนาจ สมบุญ อายุ 40 ปี ภูมิลำเนาเดิมเลขที่ 158 หมู่ 11 ตำบลทะเลบก อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต โดยตู้ยามได้ล๊อกจากด้านใน ตำรวจจึงให้อาสากู้ภัยงัดประตูเพื่อให้แพทย์ตรวจสอบและนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา

ด้านนางเนื่อง สุขนวล อายุ 65 ปี บ้านเลขที่ 8/1 หมู่ 6 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า ตนกับลูกชายได้มาทำงานย่านอำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานีมาเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว โดยลูกชายมีหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยภายในโกดังและคนเข้าออก เมื่อวานลูกชายได้บอกกับตนว่า ให้ตนตื่นเร็วๆ เพื่อที่จะไปทำบุญวันเข้าพรรษานี้ เนื่องจากลูกชายเป็นคนชอบทำบุญ แต่เช้ามาไม่เห็นลูกชายมาตามจึงเดินออกมาตามหาที่ป้อมยาม พบว่าลูกชายนอนเสียชีวิตไปแล้ว
ที่ผ่านมาลูกชายเคยเป็นโรคความดันสูง แต่ก็ได้รักษาจนหายแล้ว จึงไม่ทราบว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุใดส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบและเก็บหลักฐานพร้อมสอบถามญาติ และมอบร่างให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์(นิติเวช)โรงบาลธรรมศาสตร์ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตก่อนมอบให้ญาติไปดำเนินการทางพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline