svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มาริโอ้" ตอบข่าวลือ เล่นหนังคู่ "ลำไย ไหทองคำ"

09 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่ามีข่าวลือวงในออกมาว่า พระเอกหนุ่มหน้าฝรั่ง"โอ้" มาริโอ้ เมาเร่อ ถูกทาบให้แสดงภาพยนตร์กับสาว ลำไย ไหทองคำ ล่าสุดเมื่อพบหนุ่มโอ้ในพิธีเปิดงาน "Siam Food Festival" ที่ลานพาร์ค พารากอน จึงต้องถามไถ่

"ผมยังไม่ทราบข่าวเลย ยังไม่อัพเดทอะไรก็ได้ดูผลงาน ก็ชื่นชมแต่ผมยังไม่ชัวร์เรื่องงานที่พี่ๆ นักข่าวพูดถึง ยังไม่มีทาบทามมา ถ้าถามว่าผมโอเคไหม ก็ต้องดูรายละเอียดอีกทีและดูคิวด้วย และดูว่าพร้อมแค่ไหน ถามว่าผมรู้จักเขาไหม ผมรู้จัก เพราะใครๆ ก็รู้จัก เพลง ผู้สาวขาเลาะ รู้จัก แต่ท่าสะพานโค้งคงทำไม่ได้ ยังไม่มีโอกาสร่วมงาน ถ้าร่วมงานกันก็ดี (ตัวเขามีกระแสมากมาย)ผมก็ไม่ซีเรียส แต่อย่างที่บอกว่าจะมีผลงานตรงนี้ไหม ก็ยังไม่ทราบ แต่ก็พร้อมร่วมงาน ไม่มีปัญหา" โอ้บอก

"มาริโอ้" ตอบข่าวลือ เล่นหนังคู่ "ลำไย ไหทองคำ"

ผู้สื่อข่าวถามว่าล่าสุดเห็นปฏิเสธละคร "ป้าแจ๋ว" ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์  และ "นก" สินจัย เปล่งพานิช  "อันนี้พี่ๆ ผู้จัดการช่วยดูให้ด้วย (ปฏิเสธผู้จัดรายใหญ่เลย) ก็หลายๆ อย่าง ถ้าโอ้จะรับงานต้องให้ผู้ใหญ่ช่วยดูด้วย และโอ้ต้องอ่านบทเองว่าโอ้ไหวมั้ย ที่จะถ่ายทอดบทนี้ออกไปมันก็มีหลายๆ อย่าง หลายข้อเหมือนกัน ก็ยังยินดีที่จะดูต่อไปนะเรื่องบท ก็ต้องดูเรื่องคิวด้วย ไม่ใช่เราปฏิเสธเพราะเราไม่ได้อยากเล่น มันไม่มีเหตุการณ์แบบนั้นอยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องคิวมากกว่าที่ลงไม่ได้(ละครเรื่องใหม่)ตอนนี้เดี๋ยวมี บ่วงบรรจถรณ์ ก่อน แล้วจะมีอีก 2 เรื่องแต่บอกไม่ได้ แต่ก็ไม่ใช่ของป้าแจ๋ว" โอ้ตอบข่าวคมชัดลึก

logoline