svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดตัว 40 สาวงาม พร้อม มงกุฎเพชร เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017

08 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จัดงานแถลงข่าวขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว สำหรับเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ครั้งนี้ได้สาวงามที่ผ่านเข้ารอบ 40 คนสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว พร้อมเปิดตัวมงกุฏเพชร และชุดใส่ทำกิจกรรมให้ได้ชมกันด้วย

ทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยมีคุณอร ชิชญาสุ์ ผู้จัดการกองประกวดชี้แจงเกี่ยวกับการคัดเลือกผู้เข้าประกวดในปีนี้

ล่าสุดได้สาวงามที่ผ่านการคัดเลือก 40 คนสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว พร้อมเปิดตัว 40 สาวงามให้ได้ยลโฉมกันงานนี้ครั้งแรก แต่ละคนต้องบอกว่าสวยหุ่นดีไม่แพ้กันเลย นอกจากนั้นยังมีอีกหนึ่งไฮไล้ท์สำคัญคือการเปิดตัวมงกุฎเพชร มงกุฎ Miss Universe Thailand 2017 ออกแบบโดยบิ้วตี้เจมส์ ได้แรงบันดาลใจจากดอกพิกุลสีขาวนวล เชื่อว่าเป็นดอกไม้แห่งสิริมงคล และยังมีแฟชั่นเสื้อผ้าผู้เข้าประกวดในปีนี้ต้องสวมใส่ตลอดการทำกิจกรรม ทั้งชุดใส่ทำกิจกรรมที่จังหวัดเชียงใหม่ ชุดไทย ชุดว่ายน้ำ และชุดราตรี ปิดท้ายด้วยการเชิญมงกุฎโดย น้ำตา ล ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016และในวันที่ 14 ก.ค.จะมีการประกวดในรอบชุดว่ายน้ำ วันที่ 19-26 ก.ค.ผู้เข้าประกวดจะเดินทางไปเก็บตัวที่ จ.เชียงใหม่ และวันที่ 27 ก.ค.เป็นการประกวดรอบ Preliminary ส่วนรอบตัดสินวันที่ 29 ก.ค.นี้ รู้ผลแน่นอนว่าใครจะได้มงกุฎไปครอง

logoline