svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

จบด้วยดี "เนม"รับยุติความสัมพันธ์"คิตตี้" เผยฝ่ายหญิงหันไปสนิทนางแบบสาว

07 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่คบหาดูใจกันมาเกือบ2ปีก็มีข่าวว่านักร้องหนุ่ม"เนม เกทสึโนวา หรือ เนม ปราการ" เลิกรากับแฟนสาว"คิตตี้ ชิชา"ได้สักพักแล้ว ล่าสุดเนมได้ยอมรับว่าเขาและคิตตี้เลิกกันมาเกือบจะ 2 เดือนแล้วจริงๆ


สำหรับสาเหตุที่ต้องเลิกกันหนุ่มเนมก็ขอยอมรับผิดแบบแมนๆว่าเรื่องมันเกิดจากตัวเนมไปทำนิสัยให้น้องเสียใจมันเป็นปัญหาที่เนมแก้ไขไม่ได้ไม่อยากทำให้เสียใจกันไปเรื่อยๆ ที่ยังไม่ได้ออกมาพูดเพราะไม่อยากให้มันกระทบกับคิตตี้ และน้องเขาไม่ได้มีมือที่สามอย่างที่มีข่าวออกมาด้านลบว่าคิตตี้มีหนุ่มคนใหม่คุยอยู่ เพียงแต่น้องก็ไม่อยากเปลี่ยนอะไรที่เนมเป็นเท่านั้น และเรื่องที่สัมภาษณ์กันล่าสุดที่ไม่ได้บอกตอนนั้นก็ยังรักกันดี ตอนนี้ก็ยังรักกันดี แต่มีสถานะที่เปลี่ยนไปแล้ว ทั้งนี้เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นจากเนม ต่างคนต่างตกลงยุติความสัมพันธ์กัน ยังเจอกันได้ตลอดแต่คงจะน้อยลงไป
 ส่วนเรื่องที่คิตตี้เขามีคนคุยใหม่เนมบอกว่ารู้จักคิตตี้ดีที่สุดเขาจะเป็นคนที่มีเพื่อนผู้ชายเยอะอยู่แล้วแต่ก็ไม่มีอะไร ตอนนี้น้องเขาสนิทกับนางแบบสาวคนหนึ่งในประเทศไทย ซึ่งคิตตี้บอกกับเนมว่าคุยกับนางแบบคนนี้ทุกวันรักนางแบบคนนี้มาก ถ้าเขาจะเปลี่ยนแนวเราก็โอเคแต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะพูดเล่นหรืออะไร ต้องให้น้องเขามาตอบเอง หลายคนคงจะงงที่มาพูดแบบนี้น้องเขาไม่โกรธเนมแน่นอนเพราะเขาบอกแล้วว่าให้เนมพูดได้ ใจจริงเนมเองก็รู้สึกสงสารเขาที่เรื่องนี้เขาโดนโจมตีอยู่ฝ่ายเดียวเพราะมันไม่ใช่ความผิดเขาตั้งแต่แรก มันจึงไม่สมควรที่เขาจะโดนว่า
สำหรับเรื่องของความสัมพันธ์ในอนาคตของเนมและคิตตี้ถึงตอนนี้จะห่างกันไปแล้วแต่ก็อาจจะกลับมาคุยกันได้แบบเดิมมีโอกาสจะรีเทิร์นอยู่แล้ว ขอใช้คำว่าห่างไม่อยากใช้คำว่าเลิก ไม่ได้รู้สึกเสียดายเวลาเพราะถ้ามันมีปัญหาก็ไม่อยากฝืนกันต่อไปค่ะ
ด้านเพลงใหม่ที่วงเกทสึโนวาปล่อยออกมาล่าสุดมีชื่อเพลงว่า"พัง"เป็นเนื้อหาที่คนสองคนมันไปด้วยกันไม่ได้ เนมบอกว่าก็รู้สึกเหมือนกันว่ามันบังเอิญกับช่วงนี้พอดีตอนที่ไปอัดเพลงน้องคิตตี้ก็ยังขับรถไปส่งห้องอัดอยู่เลยตอนนี้ก็มีคนเศร้าๆอยู่ในวงคนสองคน อย่างไรก็ต้องฝากแฟนๆติดตามผลงานและให้กำลังใจหนุ่มเนมกันต่อไปค่ะ

logoline