svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คอนเสิร์ต รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา เพื่อ..แหวน-ฐิติมา วันที่ 10 ก.ค. จัดตามโปรแกรมเดิม

07 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น้ำจิต น้ำใจ เพื่อนพ้องน้องพี่ ในวงการบันเทิง หลั่งไหลมากันไม่ขาดสาย เพื่อนักร้องอันเป็นที่รัก แหวน ฐิติมา สุตสุนทร ที่ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช เนื่องจากอาการป่วยมะเร็ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แฟนคลับสุดอาลัย "แหวน ฐิติมา" เสียชีวิตแล้ว
#เรามีเรา #แหวนฐิติมา 2505-2560 กำหนดการบำเพ็ญกุศล"คนบันเทิง" โพสต์อาลัย #แหวนฐิติมา เสียชีวิต  #แหวนฐิติมา ศิลปินอันเป็นที่รักกับผลงานแห่งความคิดถึง โพสต์สุดท้ายของ "แหวน ฐิติมา" "ของขวัญที่ดีที่สุด"จากลูกสาว


ซึ่งที่ผ่านมา บรรดาศิลปิน เพื่อนพ้อง น้องี่ ทุกค่าย ทุกแขนงกว่า 100 ชีวิต ได้แสดงตัว แสดงน้ำจิต น้ำใจ ที่จะไปร่วมคอนเสิร์ต "รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา"  ที่จะจัดขึ้นพื่อหารายได้ช่วยเหลือ แหวน ฐิติมา และครอบครัว ที่ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช  
แต่ยังไม่ถึงวันที่จะจัดคอนเสิร์ต "รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา" เพื่อ แหวน ฐิติมา สุตสุนทร" ที่กำหนดจะจัดขึ้นที่ ร้านทองหล่อเล่นสด ทองหล่อ ซอย 10 ในวันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2560 
วันนี้ (7 ก.ค. 60) แหวน ศิลปินอันเป็นที่รักของทุกคน ก็มาจากลา ล่าสุด เพื่อนพ้องน้องพี่ฯ ได้ออกมายืนยันว่า คอนเสิร์ต "รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา"  เพื่อ แหวน ฐิติมา สุตสุนทร ซึ่งจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2560 จะจัดขึ้นตามโปรแกรมเดิม
ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กเฉพาะกิจของคณะทำงานจัดคอนเสิร์ตเพื่อ แหวน ได้ออกมาโพสต์อาลัยการจากไปของ แหวน ศิลปินอันเป็นที่รัก โดยระบุว่า..
"ถึงแฟนคลับของพี่แหวนทุกท่านวันนี้พี่แหวนได้จากพวกเราไปอย่างสงบแล้ว ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้พี่แหวนจากใจจริง เชื่อว่าพี่แหวนคงได้รับรู้ถึงพลังความรักและความห่วงใยที่ทุกคนส่งมาให้ตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาไม่กี่วันนี้ทีมงานทุกคนขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของพี่แหวน หลับให้สบายนะคะ พวกเราจะรักและคิดถึงพี่ตลอดไป#raomeraoforwaen #เรามีเรา #ทีมพี่แหวนตลอดไป  "


และโพสต์ก่อนหน้านี้ ในเรื่อง คอนเสิร์ต "รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา" ซึ่งทางทีมงานยืนยันจะจัดขึ้นตามเดิม พร้อมจัดให้มีการ ถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook Live ในวันที่ 10 ก.ค.นี้ ตลอดทั้งงาน เพราะตั๋วถูกซื้อและจองเต็มหมดแล้วทุกที่นั่ง 

"ถึงแฟนคลับที่น่ารักของพี่แหวนทุกท่าน  จากกระแสตอบรับบัตรคอนเสิร์ตที่หมดลงอย่างรวดเร็ว ทีมงานขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนงานครั้งนี้ ทางทีมงานเข้าใจว่า ยังมีแฟนคลับพี่แหวนอีกเป็นจำนวนมาก ที่อยากชมคอนเสิร์ต ดังนั้น เตรียมพบกับ คอนเสิร์ต "รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา" ถ่ายทอดทาง Facebook Live วันที่ 10 ก.ค.นี้ ตลอดทั้งงานค่ะ ทางเราขอขอบคุณทุกท่านอีกครั้งจากใจ#raomeraoforwaen #เรามีเรา #ทีมพี่แหวน  

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา

logoline