svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผอ.รร.บ้านไผ่ศึกษายันไม่ได้ตบหน้า นร.

07 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านไผ่ศึกษาขอนแก่น ยืนยันไม่ได้ตบหน้าเด็กนักเรียนชายชั้น ม.2 แต่ไม่ออกมาพูดเพราะเป็นห่วงอนาคตของเด็ก


จากกรณีผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านไผ่ศึกษา ต.หัวหนอง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ที่ถูกกล่าวหาว่าตบหน้านักเรียนชั้น ม.2 ในห้องพักครู เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 60 และผู้ปกครองนักเรียนได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไผ่นั้น ที่ผ่านมาตำรวจ สภ.บ้านไผ่ได้สอบสวน พร้อมทีมสหวิชาชีพ และสอบสวนผู้ปกครองแล้วเช่นกันขณะนี้อยู่ระหว่างการเชิญตัวครูที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำ รวมทั้งรอใบรับรองแพทย์ตรวจร่างกายนักเรียน ว่ามีผลออกเช่นไร


นายวรรณปกรณ์ จุมพลน้อย ผอ.โรงเรียนบ้านไผ่ศึกษา ผู้ถูกกล่าวหาว่า ตบหน้านักเรียน กล่าวว่า เป็นผอ.ที่โรงเรียนมา 2 ปี ยืนยันว่า ไม่ได้ตบหน้า ไม่ได้ทำร้ายร่างกายนักเรียน แต่อย่างใด ที่ผ่านมาดูแลลูกศิษย์ตั้งแต่ ม. 1 ม.6 เหมือนครอบครัว ส่วนคลิปกล้องวงจรปิด ทั้งหมด 12 ตัว ไม่สามารถนำมาเปิดเผยต่อสื่อมวลชนได้ เพราะเกี่ยวข้องกับหลักฐานในคดีอาญา จึงขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุการณ์ดังกล่าวถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 29 มิถุนายน ขณะที่ผมกำลังอบรมนักเรียนในห้องประชุม เห็นนักเรียนหญิงชั้น ม.3 นั่งร้องไห้ในห้องประชุม สอบถามจึงทราบว่า โทรศัพท์มือถือหาย เมื่อรู้ว่ามีทรัพย์สินของนักเรียนหาย จึงได้เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดในโรงเรียนดู ก็พบภาพบางอย่างในกล้องวงจรปิด แต่เพราะเห็นแก่อนาคตเด็กจึงไม่ได้แจ้งตำรวจ


"โทรศัพท์มือถือของนักเรียนหญิงชั้น ม.3 หายไปขณะอยู่ในโรงเรียน เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน นักเรียนหญิงได้แจ้งอาจารย์ฝ่ายปกครองในวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน จากนั้นวันที่ 29 มิถุนายน พบนักเรียนหญิงร้องไห้ เมื่อสอบถามและตรวจสอบวงจรปิด จนพบภาพพฤติกรรมในกล้อง แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ส่วนที่ไม่ได้ชี้แจงตั้งแต่แรกเพราะ เห็นแก่อนาคตนักเรียน และขอให้ทุกอย่างดำเนินการไปตามขั้นตอน อย่างไรก็ไม่นึกโกรธนักเรียนและผู้ปกครอง" นายวรรณปกรณ์ กล่าว

logoline