svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มเตะตู้เอทีเอ็ม จนสัญญาณดังลั่น ก่อนวิ่งหนีหายลอยนวล

07 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชายวัย 30 ปี ใช้เท้าเตะตู้เอทีเอ็ม ซึ่งเป็นพลาสติกหนาด้านล่างจนแตก และมีเสียงสัญญาณดังลั่นธนาคาร ก่อนจะวิ่งหลบหนีหายลอยนวล

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 6 ก.ค.เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.แหลมฉบัง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ บ.ซีคอม สาขาศรีราชา ซึ่งเป็นบริษัทรักษาความปลอดภัยว่ามีสัญญาณดังที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาอ่าวอุดม ซึ่งอยู่ติดกับถนนสุขุมวิท ขาเข้าศรีราชา ให้ส่งตำรวจไปตรวจสอบสาเหตุที่สัญญาณดัง

หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.ท.ภูมิสิทธิ์ สิงห์เถื่อน รอง ผกก.(ป.สภ.แหลมฉบัง) พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แหลมฉบัง ทราบพร้อมร่วมกันเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุในที่เกิดเหตุตรวจพบตู้เอทีเอ็ม ได้รับความเสียหายจากการถูกกระแทกอย่างแรงจนแตกเป็นรูขนาดใหญ่ ช่วงที่โดนทำลายนั้นเป็นแผ่นพลาสติกแข็งขนาดใหญ่ที่ครอบตู้เอทีเอ็มด้านล่างอยู่
สอบถามนายสุนทร โครตพงษ์ อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่ของ บ.ซีคอม ได้บอกว่าช่วงเวลา 20.00 น.เศษ ได้รับแจ้งจากทาง บ.ซีคอม สาขาใหญ่ที่ กทม.ว่ามีสัญญาณดังขึ้น จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง ให้มาตรวจสอบและเดินทางมาดูก็พบว่ามีความเสียหายที่ตู้เอทีเอ็ม โดยกล้องวงจรปิดที่สาขาใหญ่ได้จับภาพคนร้ายลักษณะผอมสูงอายุประมาณ 30 ปี เข้ามาใช้บริการตรงตู้เอทีเอ็มและอาจเกิดมีอารมณ์ที่กดเงินไม่ออกอาจใช้เท้าเตะตรงตู้เอทีเอ็มจนแตกและอาจตกใจเสียงสัญญาณที่ดังขึ้นที่ธนาคารจึงวิ่งหลบหนีไปดังกล่าว ซึ่ง ตำรวจก็ได้ประสานขอภาพวงจรปิดเพื่อเป็นแนวทางในการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline