svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อินทั้งวงการ! "คนดังบันเทิงไทย" แห่โพสต์ไอจี หลัง "ซงจุงกิ-ซองเฮเคียว" แต่งฟ้าแล่บ

06 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อินทั้งวงการสำหรับข่าวแต่งฟ้าแล่บ 31 ตุลาคมนี้ ของ "ซงจุงกิ-ซองเฮเคียว" ทำเอาเหล่าดาราไทย แห่โพสต์ไอจีแสดงความยินดี หลังทราบข่าว ทั้งซึ้ง ทั้งฮา ...

กลายเป็นข่าวฮือฮาเลยทีเดียว เมื่อซง จุง กิ และซอง เฮ เคียว สองคู่ขวัญจากซีรีส์สุดฮิต"Descendants of the Sun"ในบทกัปตันยู และ หมอคัง ที่เคยออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องการคบหาดูใจกันหลายต่อหลายครั้ง แต่จู่ๆ ก็ออกมาประกาศว่าจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ อีกทั้ง ยูเอเอ บริษัทต้นสังกัดของ ซอง เฮ เคียว ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ตามมาทันทีว่า ดาราว่าที่เจ้าสาวไม่ได้ตั้งครรภ์อีกด้วยดูเหมือนข่าวดีของทั้งคู่ สร้างความฮือฮาในแฟนๆ ชาวไทย ไม่น้อย บ้างก็โพสต์แสดงความยินดี ดูน่ารักเหมาะสม ในขณะที่บางคนออกอาการอกหัก! เพราะหลงรัก "กัปตันยู" รวมถึงเหล่าคนบันเทิงที่ต่างอินกับทั้งคู่ เลยออกมาโพสต์ไอจีถึงข่าวดีๆ ของคู่รักคู่นี้ ว่าแต่จะมีใครกันบ้าง มาดูกันเริ่มจาก "โอปอล์" ปาณิสรา อารยะสกุล ที่โพสต์รูปคู่ของทั้งคู่ พร้อมเขียนใต้ภาพนี้ว่า "ฉันมายินดีให้กับรักที่สดใส.... ยินดีที่เธอได้พบเจอ...คนที่ดี คนที่ควรคู่รักของเธอคนที่เข้ากันมากกว่าฉัน/มาร่วมร้องเพลงคำยินดีกันเถอะค่ะซิส Y_Y"

โพสต์ที่แชร์โดย Opal Panisara (@opalpanisara) เมื่อ

ต่อที่สาวคนนี้ "น้ำตาล" พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ที่อินสุดๆ กับข่าวนี้เช่นกัน โดยการโพสต์ภาพของทั้งคู่ พร้อมเขียนบรรยายว่า "กัปตันยูกับหมอคังงง ตื่นมากรี๊ดเดี๋ยวนี้!!!!!! อ๊ายย~สามีเธอ#เค้าจิแต่งงานกันแล้ว @mom_namtarn@meen_pimchanok@poypopopoy@oakarktana #ยินดีสุดใจ"

โพสต์ที่แชร์โดย Pichukkana Wongsarattanasin (@p_namtarn) เมื่อ

เรียกว่าเป็นพระเอกหนุ่มที่มีความเป็นติ่งเบาๆ สำหรับ "เต้ย" พงศกร เมตตาริกานนท์ ที่เมื่อทราบข่าวของ ซง จุง กิ และ ซอง เฮ เคียว เลยโพสต์ภาพน่ารักๆ ของทั้งคู่ พร้อมเขียนบรรยายสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "ขอให้ความรักมีแต่ความสุขใจ..."

โพสต์ที่แชร์โดย Toey Pongsakorn (@toey_pongsakorn) เมื่อ

ขณะที่นักแสดงสาว "พิม" พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ที่อินสุดๆ กับคู่นี้เช่นกัน ด้วยการโพสต์ภาพของทั้งคู่ที่น่ารักมุ้งมิ้ง พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายว่า "ยินดีกับกัปตันยูและหมอคังค่ะ .....#ในใจร้าวระบม#เค้าจะแต่งงานกันแล้วค่ะคุณขา"

โพสต์ที่แชร์โดย __Pim mada__ (@pimmada) เมื่อ

ต่อกันที่ "บี" มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ ติ่งซีรีส์เกาหลีโดยแท้ ที่เธอได้โพสต์ภาพข่าวนี้ พร้อมกับมีภาพของ กวางซู ที่กำลังร้องไห้ ต้องบอกว่ากวางซูนั้นเป็นเพื่อนสนิทของซงจุงกิ ทำให้ชาวเน็ตจากจับทั้งคู่เป็นคู่จิ้นกัน โดยสาวบีได้เขียนบรรยายภาพนี้ด้วยว่า"ยินดีกับ songsong couple แต่สงสารกวางซู"

โพสต์ที่แชร์โดย Matika Attakornsiripho (@bb_matika) เมื่อ

ทางด้านนักแสดงสาว"ออม"สุชาร์มานะยิ่งได้โพสต์ภาพคู่ซง จุง กิ ที่กำลังโอบ ซอง เฮ เคียวพร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายว่า"Congrats for this couple!!!"ต่อกันที่"เอ๋" พรทิพย์ สกิดใจที่ดูอินสุดๆเช่นกัน งานนี้เลยเขียนบรรยายแบบจัดเต็มว่า"คืออารายยยยยยยพูดซิ รู้ว่างุงิกัน แต่เปิดมาแต่งเลย เก๋อ่าแม่ชอบ แต่มันแอบจิ๊ดดเบาๆจุงกิของแม่ ไม่ๆ แม่ควรจะดีใจใช่ไหม แม่รักทั้งคู่ก็จริง แต่แม่ไม่ชินนนนนจุงกิของแม่ แม่จะแท็กทั้งคู่ เพราะแม่คิดว่าเค้าไม่รู้แน่ๆ ว่าแม่เพ้ออะไรจุงกิกิกิกิกิ 55555555 @songjoongkionly@kyo1122"

โพสต์ที่แชร์โดย Sushar M. (@aom_sushar) เมื่อ

ส่วนนี่ก็ฮาสุดๆ เมื่อ "ดีเจอ้อย" นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล โพสต์ภาพคู่ ซง จุง กิ กับ ซอง เฮ เคียว พร้อมมีรูปตัวเองกับ "ดีเจฉอด" สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กำลังนั่งจัดรายการ โดยมีข้อความเขียนที่ภาพนี้ด้วยว่า ไม่ไหวอย่าฝืน ใครไม่ไหวจริงๆ โทรมาหาพี่ได้นะคะ พร้อมเขียนบรรยายใต้ภาพนี้ว่า "อกหักเพราะรักเธอ เค้าเจอความสุขของเค้าแล้ว #clubfriday#GreenWave1065"

โพสต์ที่แชร์โดย Napa Julamonchoke (@djaoy) เมื่อ

ด้านผู้จัด "จ๋า" ยศสินี ณ นคร ได้โพสต์ภาพคู่รักสุดฮอตเช่นกัน พร้อมเขียนข้อความใต้ภาพนี้ว่า"ใครจะแต่งกับใครก็ได้ แต่ต้องไม่ใช่เฮียโซจีซบของเลาาาา !!#ยินดีด้วยกับซงซง#แต่ถ้าวันนั้นที่โซจีซบแต่งบ้างนี่จะอยู่ยังไง#นี่จะยืนอยู่ได้ยังไง"

โพสต์ที่แชร์โดย Yossie Nanakorn (@yossiebistro) เมื่อ

ปิดท้ายกันที่ผู้จัดคอเกาหลีอย่าง "หน่อง" อรุโณชา ภาณุพันธ์ ที่โพสต์ภาพน่ารักมุ้งมิ้งของคู่รักเกาหลี พร้อมกับเขียนบรรยายไว้ว่า"congratulations kaa ยินดีๆๆ ดีใจกับคุณหมอคัง กัปตันยู น้าค้า"

congratulations kaa ยินดีๆๆดีใจกับคุณหมอคัง กัปตันยู น้าค้า @kai_aukavut @tom_tam_ja

โพสต์ที่แชร์โดย nong_arunosha (@nong_arunosha) เมื่อ

ข่าวต้นฉบับ

logoline