svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ 4 หนุ่มเลือดร้อน อาละวาดใน สน.สายไหม

06 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุตะลุมบอนกันบน สน.สายไหม เพราะชายฉกรรจ์ 4 คน ออกอาละวาด ก่อเหตุทะเลาะวาท ตามรายทาง ตั้งแต่ทะเลาะกับพนักงานปั๊มน้ำมัน ทำร้ายตำรวจ ทำลายข้าวของในสถานีตำรวจ

ด.ต.ธวัช สายเสมอ ผู้บังคับหมู่ ป้องกันและปราบปราม สน.สายไหม เดินทางแจ้งความเอาผิด กับนายโสภณ โกสินทร์ นายรัตนเทพ ชัยปราณีเดช นายปกรณ์ชูวงค์ และนายสิทธิชัย โสลุน ที่รุมทำร้ายร่างกายขณะที่ดาบธวัช เข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาท ภายในปั๊มน้ำมันบางจาก ถ.สุขาภิบาล 5 ช่วงเย็นวานนี้

ด.ต.ธวัช เดินทางไปถึง กลุ่มผุ้ต้องหา กำลังยืนโต้เถียงกับคนดูแลปั๊มเรื่องการสูบบุหรี่ภายในปั๊ม ตอนนั้นก็พยายามเข้าพูดคุย แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง กระทั่งนายโสภณ หนึ่งในผู้ต้องหาพยายามจะขับรถ ที่ด้านหลังบรรทุกถังใส่น้ำมันเก่า ออกไป จึงเกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงเข้าไปดึงกุญแจออก แต่ถูกนายโสภณ ชกเข้าที่คิ้วขวา 1 ครั้ง หลังจากนั้นคนอื่นๆก็เข้ามาจนเกิดการชุลมุนกันขึ้น ตัวบองดาบธวัช เห็นท่าไม่ดี จึงถอยออกมาแต่ก็ถูกทุกที่ต้นคอด้านซ้ายจนสลบไป เมื่อฟื้นขึ้นมาพบว่าบัตรประจำตัวข้าราชการและโทรศัพท์ได้หายไป จากนั้นจึงวิทยุให้ช่วยสกัดจับ จนไปพบกลุ่มของ นายโสภณ บริเวณ ถ.ถนนเทพารักษ์ วัชรพลตัดใหม่ ถูกทหารควบคุมตัวมาที่สน.สายไหม เพราไปทะเลาะวิวาทกับกลุ่มกู้ภัย มาถึงนายโสภณ ก็ยังเข้าไปต่อว่าตำรวจ เตะเก้าอี้ และข่มขู่ผู้สื่อข่าวไม่ให้ถ่ายภาพ

ไม่นาน คู่กรณีก็ตามมา มีทั้งรถกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจ กลุ่มจยย.กว่า 20 คัน มาในสภาพปิดบังใบหน้า ระหว่างนั้นเตำรวจ ทหาร กว่า 20 นาย ก็ตั้งรับ และได้ทำการเจรจา แต่นายโสภณ รายเดิมกลับไปท้าทาย จนเป็นเหตุให้เกิดการชุลมุนกันรอบที่2 ขึ้น กลุ่มนายโสภณ มีจำนวนน้อยกว่าต่างพากันหนีแตกกระเจิง บางส่วนหนีขึ้นมาบน สน.หลังสถานการณ์สงบ ก็พบนายโสภณ นอนสลบอยู่ที่พื้น ในสภาพเลือดอาบ ก่อนถูกนำตัวส่งรพ.ภูมิพลอดุลยเดช ส่วน 3 คนที่เหลือเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมาสอบสวน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่่แจ้งข้อหา ร่วมกันต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน และทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ กับผู้ต้องหาทั้งหมด ส่วนนายรัตนเทพ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์เพิ่มอีก 1 ข้อหา ก่อนควบคุมตัวสงบสติอารมณ์ในห้องควบคุมสน.สายไหม
(อ่าน..."ศานิตย์" ยัน จะดำเนินคดี 4 โจ๋ทำร้ายตำรวจอย่างเด็ดขาดทุกข้อหา - ชมเชยตำรวจอดทน-อดกลั้นแม้ถูกยั่วยุ)

logoline