svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

นางแบบบาร์บี้ หวนคืนวงการ

06 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังพักงานเพราะถูกกลั่นแกล้งจากสังคมออนไลน์เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนี้ นางแบบสาวที่มีรูปลักษณ์เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ ได้หวนคืนสู่วงการพร้อมกับกระแสดังเปรี้ยงปร้าง

หลายคนที่เห็น ดั๊กกี้ ธอท ครั้งแรก มักจะอดคิดไม่ได้ว่า เธอเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ที่มีชีวิต เพราะนางแบบสาวลูกครึ่งซูดาน-ออสเตเรียคนนี้ มีผิวเรียบเนียน ผมมันวาวเหมือนเส้นไหม แถมหุ่นยังผอมเพรียว จนเป็นกระแสในอินสตาแกรม แต่น่าเสียดายที่เส้นทางสู่ดวงดาวของเธอ ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่ทุกคนคิด
ตอนที่ ดั๊กกี้ ธอท อายุ 17 ปี เธอเป็นตัวเต็งในรายการเรียลลิตี้ค้นหาสุดยอดนางแบบ"Australia's Next Top Model 2013" ถึงจะฟังดูเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ แต่หลังจากนั้น เธอได้เปิดเผยความเจ็บปวดที่ต้องเผชิญบนโลกโซเชียล มีเดีย ตั้งแต่เรื่องผมสีผิว และน้ำหนักตัว จนถูกวินนี่ ฮาร์โรว์ อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ US Top Model ล้อว่า "ยัยหัวกะหล่ำ" เธอยังให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Teen Vogue อีกว่า "ตอนอายุ17 ฉันมักถูกโจมตี แม้จะไม่ค่อยเข้าใจเหตุผลของพวกก็ตาม"
เธอโชคดีที่ได้พบเมนเทอร์ในรายการและเจอกับชาร์ล็อต ดอว์สันซึ่งเป็นเพื่อนที่้เผชิญสถานการณ์เดียวกับเธอ แม้วดอว์สันจะฆ่าตัวอย่างน่าสลดเมื่อปี2557แต่เพราะคำแนะนำของเธอ ดักกี้ถึงยังมีชีวิตต่อมาได้จนถึงวันนี้ "สิ่งนั้นเป็นแรงผลักดันฉันหลังจบรายการ"

logoline