svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบพี่เขยหื่น! ข่มขืนน้องเมียวัย 12

06 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจรครราชสีมา จับพี่เขย บังคับข่มขืนน้องเมียวัย 12 ปี จนทนไม่ไหวหนีออกจากบ้าน ตำรวจแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา สอบปากคำ นายพงศธร หรือตู่ ล้นทม อายุ 22 ปี ชาว อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครราชสีมา คดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 12 ปี หลังถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมได้
พฤติกรรมของ นายพงศธร หรือตู่ฯ มีอาชีพรับจ้างเก็บเงินกู้ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ในเขต ต.หัวทะเล อ.เมืองนครราชสีมา เป็นพี่เขย และอาศัยร่วมกันกับครอบครัวของเด็กหญิงอายุ 12 ปี ทำให้นายพงศธร เกิดอารมณ์ทางเพศ ฉวยโอกาสช่วงบ่าย และช่วงเย็น ซึ่งพ่อตา แม่ยาย และภรรยาย เผลอนอนหลับ เพราะเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานโรงงานอุตสาหกรรมในช่วงเวลากลางคืน ล่อลวงบังคับข่มขืนกระทำชำเรา ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา และครั้งล่าสุดเมื่อเดือนพฤษภาคม นับ 10 ครั้ง จนทำให้เด็กหญิงทนรับสารภาพไม่ไหว ต้องหนีออกจากบ้าน
จนพ่อกับแม่ ออกติดตามกลับมา ถึงได้รู้ความจริงว่าถูกนายพงศธร หรือตู่ ฯ พี่เขยข่มขืนกระทำชำเรา จึงพากันเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ จนกระทั่งติดตามจับกุมตัวได้ นอกจากนี้นายพงศธร ยังมีพฤติกรรมเคยสำเร็จความใคร่ต่อหน้าแม่ยายของตัวเองหลายครั้ง
ตำรวจแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ส่วนการฟื้นฟูสภาพร่างกาย และจิตใจ ของผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่ได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินคดี

logoline