svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มขี่จักรยานยนต์ ถูกก้อนหินกระเด็นใส่กลางหน้าผากเจ็บสาหัส

06 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 40 ขี่จักรยานยนต์สวนทางรถกระบะ ก้อนหินกระเด็นใส่กลางหน้าผากเจ็บสาหัส บริเวณถนนท้ายบ้าน ฝั่งตรงข้างตลาดนัดท้ายบ้าน จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 5 กรกฎาคม 2560 ร.ต.อ.ภัทรธร นพทันยสวัสดิ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มที่บริเวณถนนท้ายบ้าน ฝั่งตรงข้างตลาดนัดท้ายบ้าน ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุได้พบร่างของนายอมร ศรีพัฒน์ อายุ 40 ปี มีบาดแผลแตกที่บริเวณหน้าผากซึ่งเป็นแผลขนาดใหญ่หน้าผากยุบคล้าถูกของแข็งขว้างใส่ ตามลำตัวถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ดรีม สีดำสภาพเก่า ทะเบียน 1 กฉ 4649 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ข้างผู้บาดเจ็บ ข้างรถจักรยานยนต์ที่ล้มอยู่นั้นได้ก้อนหินขนาดเขื่องก้อนเท่าลูกเปตองตกอยู่

จากการสอบถามนายธิติวัฒน์ พรสถิตนิรันดร์ อายุ 26 ปี คนเห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากบ้านเพื่อที่จะไปตลาดนัดท้ายบ้าน โดยขับขี่นำหน้ารถของผู้บาดเจ็บมา ขณะขี่มาถึงที่เกิดเหตุ ตนได้เห็นรถยนต์ซึ่งน่าจะเป็นรถยนต์กระบะสีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ และทะเบียน ขับส่วนทางมาบนถนนฝั่งตรงข้าม ก่อนที่ตนจะได้ยินเสียงคล้ายมีวัตถุบางอย่างกระเด็กแหวกกระแสลมมาเสียงดังฟุบ จึงเงยหน้าดูได้เห็นก้อนหินลักษณะกลมลูกขนาดเขื่องลอยมาตนจึงได้รีบมอบลงกับแฮนด์รถจักรยานยนต์ ได้ยินเสียงก้อนหินก้อนดังกล่าวลอยผ่านศีรษะตนไปเสียงดังฟุบ ก่อนที่ก้อนหินก้อนดังกล่าวจะไปโดนเข้าที่กลางหน้าผากของผู้บาดเจ็บ ที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังรถตนมาเข้าอย่างจัง จนทำให้รถเสียหลักล้มกลางถนน ตนจอดรถลงมาพบว่าที่กลางหน้าผากผู้บาดเจ็บมีบาดแผลแตกขนาดใหญ่และยุบเลือดไหลทะลักออกมา ตนจึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ในระหว่างที่ผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์มา โดยที่ฝั่งตรงข้ามมีรถยนต์กระบะขับส่วนทางมาคาดว่ารถยนต์กระบะคันดังกล่าล้อหน้าจะไปเหยียบถูกก้อนหินก้อนดังกล่าวเข้าจะกระเด็นมาถูกเข้าที่กลางหน้าผากของผู้บาดเจ็บเข้าอย่างแรงจนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานต่อไป

logoline