svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สุนัข "พิทบูล" ขย้ำลุง-ป้าวัย 62 สาหัส!

06 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุนัข "พิทบูล" สุดโหดขย้ำลุงกับป้าวัย 62 เลือดสาดคาบ้านพัก เพื่อนบ้านได้ยินรีบเข้าช่วยเหลือ พร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาล


เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 5 ก.ค.60 ศูนย์วิทยุกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ได้รับแจ้งมีสุนัขกัดเจ้าของได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในหมู่บ้านพฤษา12ซอย6/3 ถนนเลียบคลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงได้สั่งการให้รถกู้ชีพไปทำการช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุเป็นทาวส์เฮาส์ 2 ชั้นเลขที่ 31/1404 พบรอยเลือดเต็มหน้าบ้านส่วนคนเจ็บมี 2 คนทราบชื่อนางสมพร ชัยศรีสวัสดิ์ อายุ 62 ปี และนายวิรัช ชัยศรีสวัสดิ์ อายุ 62 ปี รถกู้ชีพ อบต.คลองสาม กับรถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติไปก่อนแล้ว
จากการสอบถามนายสุรศักดิ์ สว่างรุ่งรัศมี อายุ 48 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า สุนัขพิทบลูตัวดังกล่าว อายุ 2 ปี และเป็นของลูกชายลุงกับป้าที่ได้รับบาดเจ็บ โดยขณะที่ตนกำลังเข้านอนได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ด้วยความตกใจจึงออกมาตรวจสอบ เห็นสุนัขพิทบูลกำลังกัดลุงกับป้าเลือดสาด ตนกับเพื่อนบ้านคนอื่นๆ จึงเข้าไปช่วยเหลือพร้อมทั้งโทรศัพท์เรียกรถพยาบาลให้นำตัวลุงกับป้านำส่งโรงพยาบาล ซึ่งที่บ้านตนเองก็เลี้ยงสุนัขพันธ์พิทบลูเช่นกัน ปกติแล้วสุนัขพันธ์พิทบูลจะมีนิสัยไม่อยากให้ใครมาขัดใจ โดยเฉพาะเวลากินข้าวและตนเองก็ไม่เคยเอาสุนัขไปนอนบนที่นอน เพราะจะทำให้สุนัขเคยตัวโดยจะเลี้ยงอยู่ในขอบเขต ปกติแล้วสุนัขตัวนี้ก็ไม่มีอาการดุร้ายอะไร แต่ลุงกับป้าคงไปขัดใจอะไรมัน จึงโดยกัดได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน.

logoline