svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

พระเอกตัวจริง "ก้อง ห้วยไร่" ลุยช่วยคนเจ็บ โซเชียลแห่ชื่นชม ยกย่อง

05 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sophonwit Seebutdee ได้โพสต์ภาพอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ที่บริเวณห้างหน้าบิ๊กซีในจังหวัดมหาสารคาม ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเอ็งเต็กตึ๊ง จะนำตัวส่งโรงพยาบาล

ในโพสต์ดังกล่าวปรากฎภาพ "ก้อง ห้วยไร่" หรือ อัครเดช ยอดจำปา ศิลปินนักร้องลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของเพลงฮิต ไส่ว่าสิบ่ถิ่มกัน, คู่คอง, สวรรค์พรากรัก  ได้เข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บด้วย ซึ่งเหตการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากภาพดังกล่าวได้แชร์ออกไปมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมก้อง ห้วยไร่ เป็นจำนวนมาก

พระเอกตัวจริง 
"ก้อง ห้วยไร่" ลุยช่วยคนเจ็บ
โซเชียลแห่ชื่นชม ยกย่อง

 "ขณะนำส่งผู้บาดเจ็บหน้าโลตัส หน้าป้าย มมส พอมาถึงหน้าบิ๊กซีพบเหตุ จยย+กระบะ บริเวณหน้าบิ๊กซี มหาสารคาม พบผู้บาดเจ็บ1ราย เพศชาย ไม่รู้สึกตัว หน่วยกู้ภัยเอ็งเต็กตึ๊ง ทำการปฐมพยาบาลเบื่องต้น หน่วยกู้ชีพใจถึงใจนำเปลี่ยนถ่ายกู้ชีพรพ. มหาสารคาม #ขอขอบคุณพี่ก้องห้วยไร่ที่มาช่วยโบกรถและช่วยปฐมพยาบาล#พี่ก้องห้วยไร่"

พระเอกตัวจริง 
"ก้อง ห้วยไร่" ลุยช่วยคนเจ็บ
โซเชียลแห่ชื่นชม ยกย่อง


ภายหลังมีการโพสต์ภาพดังกล่าวออกไป ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแชร์ และมาแสดงความคิดเห็นชื่นชม ก้อง ห้วยไร่ กันเป็นจำนวนมาก ยกย่องว่าเป็น การกระทำความดีไม่มีที่ติ 

พระเอกตัวจริง 
"ก้อง ห้วยไร่" ลุยช่วยคนเจ็บ
โซเชียลแห่ชื่นชม ยกย่อง



ขอบคุณ เฟซบุ๊ก Sophonwit Seebutdee

logoline