svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ตั๊ก มยุรา" ดราม่า! "อยู่อย่างสะดุ้งไปวันวัน" หลังถูกโซเชียลรุมด่า

05 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นประเด็นฮอตข้ามคืนสำหรับเทปรายการ "ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ" ซึ่งได้สัมภาษณ์เปิดใจพิธีกรรุ่นใหญ่ ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา ถึงชีวิตปัจจุบัน หลังอยู่ในวงการบันเทิงมา 40 ปี

โดย ตั๊ก-มยุรา บอกว่า ช่วงนี้งานหด จากที่เคยมีหลายรายการจนถึงปีที่ผ่านมา เหลือรายการเดียว คือ "สบาย สไตล์ มยุรา" ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม่ถึงไม่มีงาน ซึ่งเหตุคงไม่ใช่ว่าตนค่าตัวแพง แต่ก็ต้องดูให้สมน้ำสมเนื้อ ส่วนเรื่องละครนั้น มีคนส่งบทมาให้ดู 3-4 เรื่อง เราก็ต้องเลือก ไม่ได้เรื่องมาก เวลาจะรับงานก็ให้ผู้จัดการไปสืบว่า พระเอก นางเอก ผู้กำกับเป็นใคร บทเป็นอย่างไร จะเรื่องมากตรงนี้เพราะมีผลต่อการประสบความสำเร็จ
อีกประเด็นที่คนสนใจคือการแยกทางกันกับ ตา-ปัญญา นิรันดร์กุล พิธีกรคู่ขวัญนั้น ตั๊ก-มยุรา บอกว่า ตนทำชิงร้อยชิงล้านมากว่า 20 ปี ที่ออกมาจริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไร เพราะเราเรื่องมากเรื่องทำงาน เช่น เลิกดึก รู้สึกเหนื่อย ก็ต้องพิจารณาตนเอง ส่วนที่เม้าธ์กันเรื่องทะเลาะกันนั้น ตั๊ก-มยุรา บอกว่า แก่ป่านนี้ไม่ทะเลาะแล้ว ก็ยังทักทายสวัสดี แต่ถ้าตนไม่ชอบใครก็จะเฉย ไม่พูดเลย เวลาไม่สบายใจก็แผ่เมตตาให้ เราก็อดทนมากตอนนั้น ที่ทำเพราะเรทติ้งดี วันหนึ่งเรทติ้งก็เอาไม่อยู่ ก็ถามตัวเองว่าทำแล้วได้อะไร ก็ไปดีกว่า
เมื่อพิธีกรถามว่าถ้าเขาเชิญไปร่วมรายการของช่องนั้น ตั๊ก-มยุรา บอกว่า ไม่มีวัน จำได้ว่าช่วงที่ออก ยังมีรายการที่นัดไว้ค้างอยู่ เขาก็กลับมาแคนเซิลเรา เราเข้าใจว่าเด็กทำตามนโยบายบริษัท แต่มันไม่มีอะไร ฉะนั้นลืมเรื่องนี้ไปได้ ไม่อยู่ในหัวเลยว่าวันหนึ่งจะกลับมาชวนเรา ถ้าถามว่าจะกลับไปทำไหมมันเป็นเรื่องอนาคต ซึ่งตนคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้
หลังจากเทปนี้ได้ออกอากาศไป  ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย โดยเฉพาะประเด็นบอกลา "ตา-ปัญญา" แบบไม่เผาผี จนวันนี้ (5 ก.ค.) ตั๊ก-มยุรา ต้องออกมาโพสต์อินสตาแกรมระบายความรู้สึกออกมาว่า "ก็ไม่ได้ว่าอะไรซะหน่อย กลายเป็นประเด็น บางคนยังไม่ได้ดูก็ด่าซะ และ อายุขนาดนี้แล้ว รู้หรอกว่าอะไรควร...อะไรไม่ควร" และ "เศร้าใจกับอะไรๆรอบตัวสมัยนี้ อยู่อย่างสะดุ้งไปวันวัน" 

น้องสาวที่รัก ส่งรูปนี้มาขอบคุณจ้าาา

โพสต์ที่แชร์โดย Mayurasavetsila (@mayurasavetsila) เมื่อ

logoline