svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กระบะพุ่งเข้าป้อม ตร.โคราชพังยับ

05 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถยนต์กระบะวิ่งชนรถกระบะอีกคัน ขณะกลับรถทำให้รถเหวี่ยงไปชนป้อมตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา เสียหายหนัก ส่วนคนขับรถบาดเจ็บทั้งสองคัน

เพจเฟชบุ๊ค "ตำรวจโคราช ยินดีรับใช้ครับ" ได้นำคลิปเหตุการณ์รถกระบะ 2 คันชนกันแล้วพุ่งเข้าไปในป้อมตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ แยกทางเข้าบ้านโนนหมัน ต.หนองงูเหลือม อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา จนทำให้ข้าวของเครื่องใช้ภายในป้อมได้รับความเสียหายจำนวนมาก
ร้อยเวร สภ.เฉลิมพระเกียรติ ร.ต.อ.ธนกร ใจหาญ บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของช่วงค่ำวันที่4 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้มีรถกระบะ ทะเบียน ยก 3731 นครราชสีมา ที่มีนายสุริยกาญจน์ ด้วงกลาง เป็นคบขับ จอดรออยู่บริเวณจุดกลับรถ เพื่อวิ่งเข้าถนนมิตรภาพ แต่ปรากฏว่ามีรถกระบะอีกคัน เป็นรถกระบะ เลขทะเบียน 1ฒล151 กรุงเทพมหานคร มีนายสมบัติ พรมสอน เป็นคนขับ วิ่งมาด้วยความเร็ว มุ่งหน้าจะไปจังหวัดขอนแก่น ได้พุ่งชนเข้ากลางคันอย่างแรง ทำให้รถกระบะของสุริยกาญจน์ เหวี่ยงเข้ามาในป้อมตำรวจที่อยู่ข้างๆ จนผนังปูนพัง ทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้า โต๊ะ และเก้าอี้พังเสียหายเป็นจำนวนมาก โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
ขณะที่นายสุริยกาญจน์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส แขนหัก และกระดูกซี่โครงหัก ต้องนำตัวส่งรักษาด่วนที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ส่วนนายสมบัติ คนขับรถค฿กรณี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนคนขับรถทั้งสองคัน เพื่อหาผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline