svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บอย"ไม่ซีเรียสถูก"อาเล็ก"แฉตามจีบนางเอก ยันไร้สาวคุย สถานะตอนนี้โสด

04 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่3หนุ่มแห่งแก๊งตั๊กไลฟ์ไปออกรายการสามแซ่บมาพระเอกหนุ่มสุดเกรียนอย่าง"บอย ปกรณ์" โดนหนุ่มทะเล้นอย่าง"อาเล็ก ธีรเดช" เผาเละแซวว่าบอยเคยจีบนางเอกคนหนึ่งและชอบจีบนักแสดงหน้าใหม่ๆ


 แถมจีบสาวคนเดียวกับหนุ่ม"เกรท วรินทร"ด้วยแต่แห้วทั้งคู่ งานนี้ก็ทำให้หลายคนต่างอย่างรู้ว่าสาวคนนั้นเป็นใคร ซึ่งบอยก็บอกว่า เป็นการแซวกันแบบสนุกๆเท่านั้น เรื่องที่จีบนางเอกก็เป็นอดีต ส่วนตัวจำไม่ได้ เพราะเกิดขึ้นไปนานมาแล้ว ยืนยันความสัมพันธ์กับนางเอกคนดังกล่าวเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น บอยบอกว่าทุกครั้งเวลานักข่าวถามถึงเรื่องความรักก็ตอบไปตามตรงๆ และคิดว่าผู้ชายจีบผู้หญิงคงเป็นเรื่องปกติ เมื่อนั้นก็คงไม่เกิดเป็นครอบครัวขึ้นมา ตอนนี้ตนก็ยังอยู่สถานะโสดและไม่มีใคร
 ส่วนความสัมพันธ์กับสาว "เต้ย จรินทร์พร" ก็ยังสนิทกันเป็นพี่น้องเหมือนเดิมแต่ช่วงนี้อาจเจอกันน้อยลง เนื่องจากละครพึ่งจบไปต่างคนต่างทำงาน และเต้ยก็ไม่ได้มาปรึกษาที่โดนปลอมเฟสบุ๊คหลอกเงิน ด้านหมอดูทักว่าเรื่องธุรกิจของหนุ่มบอยจะรุ่ง แต่ความรักต้องปิดบัง หนุ่มบอยก็บอกถ้ามีจริงก็ไม่ปิดบังอยู่แล้ว ส่วนตัวอยากคบสาวนอกวงการเฟมือนกันเพราะว่าถ้าคบคนในวงการคงไม่มีเวลาให้กันแน่นอนค่ะ

logoline