svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

มือปืนจ่อยิงหัวหนุ่ม 17 เข้ามอบตัวแล้ว

04 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีนายเอ วัย 17 ปี ถูกจ่อยิงหน้าผาก ใช้ลวดมัดทั้งตัว และมีถุงดำคลุมหัว ล่าสุดผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้ว สารภาพโมโหหลังจับได้ผู้ตายแอบปีนเข้าหาลูกสาว


ล่าสุดวันที่ 4 ก.ค. นายก อบต.ท่ากระชับ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ซึ่งเป็นพื้นที่ของผู้ตาย ได้ประสานติดต่อเพื่อนำตัวนายวิธี วงษ์พานิช อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/2 หมู่ 2 ต.ท่ากระชับ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครปฐม ในข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ปิดบังซ่อนเร้นศพ

พล.ต.ต.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เปิดเผยว่า นายวิธี ตัดสินใจติดต่อเข้ามอบตัว เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดัน จากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง และก่อเหตุเพียงคนเดียว เนื่องจากตนได้รับทราบมาว่าบุตรสาวได้คบหาอยู่กับผู้ตาย ซึ่งมีพฤติกรรมที่ไม่ดี จึงไม่อยากให้บุตรสาวที่กำลังเรียนอยู่คบหาด้วย กลัวเสื่อมเสีย และผู้ตายยังเป็นญาติห่างๆ ตนด้วย

ซึ่งในวันเกิดเหตุ ตนจับได้ว่าผู้ตายแอบปีนเข้าบ้าน และหลบภายในห้องลูกสาว เกิดโมโหจึงด่าทอและเกิดการต่อสู้ ก่อนที่จะเข้าทำร้ายร่างกายและคว้าปืนมายิงจนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุได้ห่อศพด้วยพรมมัดด้วยเชือกฟางจนแน่น แล้วอุ้มขึ้นใส่รถยนต์กระบะนำไปทิ้งไว้ในป่ากกริมทาง ในเขต ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม

หลังเสร็จสิ้นการมอบตัวแล้วตำรวจจะนำผู้ต้องหาส่งกลับไปส่งร้อยเวรเจ้าของคดีเพื่อติดตามหาของกลางอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ รวมทั้งรถยนต์ที่ผู้ต้องหากล่าวอ้างว่าเป็นพาหนะในการนำศพมาทิ้งอำพรางคดี เพื่อให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 7 นำมาตรวจสอบหารายละเอียดเพิ่มเติม

logoline