svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พนง.กวาดถนนผงะ! พบศพเด็กทารกห่อถุงพลาสติกทิ้งข้างทางย่านลาดพร้าว

04 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 07.10 น.วันที่ 4 กรกฎาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกที่บริเวณปากซอยประดิษฐ์มนูญธรรม 21 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นป่ารกร้างข้างทางเท้า มีการนำซากปูนหรือศาลเจ้าเก่าไม่ใช้แล้วมาทิ้งไว้ ตรวจสอบพบถุงพลาสติกสีขาว มีข้อความตัวหนังสือสีน้ำเงินแดงระบุสนามเสือป่า สภาพขาดรุ่งริ่งคล้ายถูกสุนัขมากัด ภายในพบศพเด็กทารกห่อด้วยผ้าขนหนูสภาพเก่ามีคราบน้ำมันติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงนำสายโปลิศไลน์มากั้นไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปใกล้พื้นที่ เพื่อตรววจเก็บพยานหลักฐาน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบ โดยทางแพทย์ระบุว่าทารกมีอายุครรภ์ประมาณ 4-5 เดือน ยังไม่สามารถระบุเพศได้จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐานสอบสวนน.ส.ลัดดา ปั้นลำพอง พนักงานกวาดถนนของกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตลาดพร้าว ให้การว่า ตนได้ทำความสะอาดกวาดถนนตามปกติ เมื่อมาถึงบริเวณปากซอยประดิษฐ์มนูธรรม 21 ได้พบศพเด็กทารกตนตกใจ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

พนง.กวาดถนนผงะ! พบศพเด็กทารกห่อถุงพลาสติกทิ้งข้างทางย่านลาดพร้าว

เบื้องต้นผลการดำเนินการ ทางตำรวจสันนิษฐานว่าศพเด็กทารกดังกล่าวมีผู้นำมาทิ้งไว้ในป่าในซอยที่เกิดเหตุ แล้วสุนัขได้กลิ่นจึงได้คาบออกมาจากป่าแล้วกัดถุงพลาสติกจนขาด แล้วทิ้งไว้ปากซอยดังกล่าว ทั้งนี้จากการตรวจสอบบริเวณดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามทางตำรวจต้องทำการสืบสวนหาผู้นำศพมาทิ้งไว้ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline