svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

6 ล้อขนแรงงานเมียนมาร์ตกถนน

03 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่จังหวัดกำแพงเพชร คนขับรถที่กำลังนำแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย จาก จ.สมุทรสาคร ไปส่งที่ ตม.แม่สอด เกิดวูบหลับ จนรถตกถนนชนต้นไม้

ที่เกิดเหตุ เป็นถนนสายพหลโยธิน ช่วงขาขึ้น สายคลองขลุง-กำแพงเพชร บริเวณ บ้านปรึกมะกรูด อ.คลองขลุง รถโดยสาร ซึ่ึ่งเป็นรถบรรทุก 6 ล้อสีฟ้า หมายเลขทะเบียน 10 - 2636 สมุทรสาคร พลิกคว่ำอยู่ ร่องกลางถนน ผู้โดยสารมาทั้งหมด45 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 11 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลคลองขลุง ส่วนผู้โดยสารที่เหลือ 34 คน นั่งรออยู่ริมถนนที่ร่องเกาะกลางถนน
นายไพฑูรย์ เกิดอยู่ คนขับรถ บอกว่า ตม.จังหวัดสมุทรสาคร ว่าจ้างให้ขนส่งแรงงานต่างด้าว ที่เข้าเมืองผิดกฎหมาย จากสมุทรสาคร ไปส่งปลายทางที่ อ.แม่สอด จ.ตาก เขาได้รับการ ว่าจ้าง จาก เป็นเงิน 14,000 บาท รถที่ขนแรงงานมา มีกว่า 20 คันคันนี้เขาขับมาเป็น คันที่ 6 ของขบวน ออกเดินทางจาก จ.สมุทรสาครในช่วงเวลา 22.30 น.ของวันที่ 2 กรกฎาคม แต่เมื่อมาถึง จุดเกิดเหตุ รู้สึกวูบหลับใน จนรถได้เสียหลักตกร่องกลางถนน และชนกับต้นไม้เสียหลักพลิกตะแคงคว่ำ
ตำรวจ จึงทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับบันทึกภาพและข้อมูลไว้เป็นหลักฐานและให้แรงงานต่างด้าวทั้งหมดนำขึ้นรถของอาสาสมัครกู้ภัย ไปรวมตัวกันที่สภ.คลองขลุง เพื่อรอรถคันใหม่มาเปลี่ยนถ่ายรับผู้โดยสารทั้งหมดนำไปส่งที่ อ.แม่สอด

logoline