svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ออกหมายจับ 4 โจ๋ ทำร้ายชายสูงอายุ

03 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีมีคลิปเผยแพร่ในสื่อโซเชียลว่า มีผู้สูงอายุถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ล่าสุด ศาลได้ออกหมายจับคนร้ายทั้ง 4 คนแล้ว

นี่เป็นคลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ของวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยนายนายสัจจา ปราศรัย อายุ 63 ปี ได้ขับรถซูบารุเล็ก หรือรถกะป๊อเข้ามาในบริเวณพงษ์สุขอพาร์ทเม้นโชคชัย4 จากนั้นได้มีคนร้าย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามเข้ามา รุมชกต่อยจนนายสัจจาล้มลง และยังคงรุมกระทืบที่ศีรษะอีก ระหว่างนั้นมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยแต่ก็ถูกทำร้าย ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน จากนั้นได้มีคนร้ายอีก 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาช่วยและรุมทำร้ายพลเมืองดีอีก จนมีผู้เห็นเหตุการณ์โทรแจ้งตำรวจ กลุ่มคนร้ายจึงหลบหนีไป พลเมืองดีนำตัวนายสัจจาส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา
ล่าสุด วันนี้ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล รวบรวมพยานหลักฐานจากภาพจากกล้องวงจรปิด พยานบุคคล และพยานแวดล้อม ขออำนาจศาลอาญาออกหมายจับผู้ก่อเหตุ ซึ่งหลังจากศาลอาญาพิจารณาคำร้องและพยานหลักฐานทั้งหมดจึงออกหมายจับนายอาทิตย์ สอนดอนไพร อายุ 25 ปีและ นายสุรเชษฐ โพธิ์จาด อายุ 29 ปี ในข้อหา "ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้เป็นเหตุได้รับอันตรายแก่กาย, ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายโดยกระทำทารุณโหดร้าย, ร่วมกันบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน"
และออกหมายจับ นายอำพล คลังทอง อายุ 32 ปี และนายณรงค์ชัย รักล้วน อายุ29 ปี ในข้อหา "ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้เป็นเหตุได้รับอันตรายแก่กาย ร่วมกันบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน" โดยคาดว่าภายในวันนี้น่าจะจับกุมมาดำเนินคดีได้ทั้งหมด

logoline