svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กระบะเสียหลักชนต้นไม้เจ็บ4

02 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำแพงเพชร - คนขับกระบะกลับจากงานขึ้นบ้านใหม่ รถเสียหลักตกร่องกลางถนนชนเสียบต้นไม้ ได้รับบาดเจ็บ 4 คน สาเหตุคาดหลับใน

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 2 กรกฎาคม ร.ต.อ.อรรษนัย ผาบจันดา พนักงานสอบสวน สภ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนต้นไม้ร่องกลางถนน มีผู้บาดเจ็บหลายคน เหตุเกิดถนนพหลโยธิน บ้านท่าพุทราหมู่ 2 ต.ท่าพุทรา อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร จึงไปรุดที่ เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน
ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิไทรทัน 4 ประตู สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน 5กฒ 3707 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถชนเสียบติดอยู่กับต้นไม้ที่ร่องกลางถนน ภายในรถถุงลมนิรภัยแตกทั้ง 2 ลูก และมีคราบเลือดของผู้บาดเจ็บติดอยู่ด้านที่นั่งคนขับมีสิ่งของกระจัดกระจาย
ทั้งนี้ ภายในรถมีผู้บาดเจ็บ ประกอบด้วยนายอนุ เพ็งคำ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 276 /36 ซอยลาดพร้าว 122 (มหาดไทย 1) แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ คนขับรถได้รับบาดเจ็บที่กระดูกสันหลังอาการสาหัส นางสาวศิรา งามสม อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ที่ 16 ต.เขาคีริส อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร ภรรยาของนายอนุ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแขนและขา นางเกวรินทร์ อิ่มกลิ่น อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 207 หมู่ที่ 11 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้รับบาดเจ็บที่แขนขวากระกระดูกหักโผล่อาการสาหัส
นอกจากนี้ยังมีเด็กชายพัลลภ จันทะโชติ อายุ 11 ปี อยู่บ้านเลขที่ 207 หมู่ที่ 11 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ นั่งมาด้วยไม่ได้รับบาดเจ็บ ทั้งหมดถูกลำเลียงส่งไปยังโรงพยาบาลอำเภอคลองขลุงแพทย์รักษา
นายวรรณะ พันธ์เขียว อายุ 32 ปีอยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ที่ 4 อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี คนขับรถตู้มาจาก อ.แม่สอดจ.ตาก กำลังจะเดินทางไปรับผู้โดยสารที่กรุงเทพ ฯ เล่าให้ฟังว่าขณะที่กำลังขับรถตามรถกระบะคันดังกล่าว รถได้เสียหลักไปทางขวาถนนไปที่ร่องกลางถนนชนเข้ากับต้นไม้ จึงได้รีบหยุดรถลงไปช่วยเหลือร่วมกับพลเมืองดีที่จอดรถอีกหลายคัน ไปช่วยกันลำเลียงคนเจ็บออกมาจากรถ ที่ประสบอุบัติเหตุ ขนาดที่ผู้สื่อข่าวนายพิพัฒน์ จงมีความสุขได้ขับรถผ่านไปประสบเหตุพอดีจึงได้แจ้ง 1966 เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยให้มาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บดังกล่าว
เบื้องต้นนางสาวศิรา งามสมอายุ ให้การว่าทั้งหมดได้เดินทางไปทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่ จ.พิจิตรและกำลังจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ มาถึงที่เกิดเหตุสามีขับรถเสียหลักตกถนนชนต้นไม้และมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งมากับรถ 3 คนโชคดีที่เด็กอายุ 11 ปีนั่งมาด้วยไม่ได้รับอันตรายจากเหตุการณ์อุบัติเหตุในครั้งนี้จากเหตุการณ์ดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่ารถกระบะที่ขับมามีรถตู้ขับตามมาและเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดจึงคาดว่าคนขับรถกระบะนั้นหลับในจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว

logoline