svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หญิง รฐา" ปลื้มตุลย์เรียกแฟนผ่านสื่อ

02 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หญิง รฐา ปลื้ม หลังแฟนหนุ่ม ตุลย์ ตุลยเทพ เรียก แฟน ผ่านสื่อเป็นครั้งแรก หลังคบหาดูใจกันมา 2 เดือน เผย คุณแม่น้อยไฟเขียวและขอบคุณฝ่ายชายที่ให้เกียรติตน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกจับตามองในเรื่องของความสัมพันธ์ที่ยังไม่ค่อยชัดเจน สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาวมากความสามารถ หญิง รฐา กับหวานใจหนุ่มตุลย์ ตุลยเทพ ว่าสถานะตอนนี้เป็นอย่างไร เรียกว่าแฟนได้แล้วหรือยัง ซึ่งล่าสุด ทางฝ่ายชายได้ออกมายอมรับกับสื่อแบบแมนๆว่า กำลังคบหาดูใจกับ หญิง ถึงขั้นเรียกแฟนอย่างเต็มปาก ทางด้านฝ่ายหญิง เมื่อได้ยินคำตอบถึงกับยิ้มไม่หุบ และขอขอบคุณฝ่ายชายที่ให้เกียรติตนมากขนาดนี้ โดยเผยว่า ตนเองก็ห่างหายจากเรื่องความรักไปนาน เมื่อมีแฟนแล้วก็มีความรู้สึกที่แปลกใหม่ เพราะฝ่ายชายเองมีการแอบหวงเรื่องความเซ็กซี่ ตนเองก็ต้องระวังมากขึ้น ทางด้านคุณแม่น้อยเอง ก็ประทับใจในตัวหนุ่มตุลย์ไม่ใช่น้อย และได้ไฟเขียวให้คบหากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกันค่ะ
ก็ถือว่า ความสัมพันธ์ระหว่างสาวหญิงและหนุ่มตุลย์ที่คลุมเครือมาซักพักว่าจะเป็นแฟนหรือไม่เป็นแฟน ก็ชัดเจนเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ ฝ่ายชายเปิดตัวได้หวานขนาดนี้ ยังไงก็ขอให้ทั้งคู่รักกันานๆค่ะ

logoline