svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.คุมตัวแท็กซี่ ชิงทรัพย์ ข่มขืน สาวจีนทำแผน

01 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจคุมตัวแท็กซี่ ปล้นชิงทรัพย์ และข่มขืน นักท่องเที่ยวชาวจีนทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พบประวัติก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง รวมทั้งสวมทะเบียนคนอื่นก่อเหตุโชกโชน

สน.คันนายาว นำตัว นายชัยพัฒน์ กลิ่นสุคนธ์ อายุ 32 ปี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราและชิงทรัพย์ ชี้จุดก่อเหตุ บริเวณเลียบถนนกาญจนาภิเษกขาออก มุ่งหน้าไปลำลูกกาหลังผู้เสียหายเป็นหญิงชาวจีน อายุ 42 ปี เข้าแจ้งความ ถูกคนร้ายก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมทั้งชิงเอาทรัพย์สินโทรศัพท์มือถือและเงินสดจำนวน 2,000 บาท

ตร.คุมตัวแท็กซี่ ชิงทรัพย์ ข่มขืน สาวจีนทำแผน



ชุดสืบสวน ไล่เช็กภาพกล้องวงจรปิด จนทำให้สามารถทราบตัวผู้ก่อเหตุ ก่อนนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับดุมได้เมื่อคืนที่ผ่านมา และนำตัวมาทำแผนวันนี้ นายชัยพัฒน์ สารภาพว่า วันเกิดเหตุได้รับผู้เสียหายจากบริเวณป้ายรถประจำทาง ปากซอยนวมินทร์103 หน้าหมู่บ้านธนะสิน ไปยังซอยนวลจันทร์ 32 และได้นั่งหน้าคู่กับคนขับ เพราะเบาะด้านหลังวางกระเป๋า จึงนำมีดออกมาจากบริเวณข้างเบาะนั่งคนขับ ก่อนจะข่มขู่ให้นำทรัพย์สินมาให้ หลังจากนั้นได้ขับรถมุ่งหน้าขึ้นทางด่วนบริเวณถนนรามอินทรา ไปยังถนนจตุโชติ และไปยังจุดเกิดเหตุ ก่อนใช้กำลังบังคับข่มขืนผู้เสียหายแล้วหลบหนีไป

ตร.คุมตัวแท็กซี่ ชิงทรัพย์ ข่มขืน สาวจีนทำแผน



นายชัยพัฒน์ ผู้ต้องหา ยังได้ปลอมหมายเลขทะเบียนรถ 1มข 2704 กรุงเทพมหานคร มาติดตั้งที่รถแท็กซี่ที่ตัวเองขับ ซึ่งเลขทะเบียนจริงเป็นของ นายธนากร เพ็ญศรี อายุ 55 ปี และได้มาให้การเป็นพยาน ว่า ได้รับความเดือดร้อนจากการกระทำของผู้ต้องหา ซึ่งก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง

ตร.คุมตัวแท็กซี่ ชิงทรัพย์ ข่มขืน สาวจีนทำแผน



ครั้งแรก ได้รับการร้องเรียนจากผู้ใช้บริการ แท็กซี่ ว่า ผู้ขับไม่แสดงบัตรประจำตัวผู้ขับ และไม่แสดงป้ายทะเบียนภายในรถขับรถประมาทน่าหวาดเสียว ครั้งที่ 2 คนร้ายใช้รถ ไปก่อเหตุลักทรัพย์เป็นชุดแต่งรถที่จอดอยู่อาคารจอดรถภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ครั้งที่ 3 ได้มีหนังสือจาก การทางพิเศษแห่งประเทศไทย แจ้งว่า ได้ใช้ทางพิเศษบูรพาวิถี ด่านบางแก้ว ช่องทาง 3 โดยไม่ชำระค่าผ่านทางพิเศษ จากการเข้ารองเรียนพบว่า ถยนต์แท็กซี่คันนี้มีการสวมทะเบียน

logoline