svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.-ปคม.-เทศกิจ ลงพื้นที่กวาดล้างอาชญากรรม

30 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่สน.มักกะสัน เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 30 มิถุนายน พล.ต.ต.วัชรพงศ์ ดำรงค์ศรี ผบก.น.1 พร้อมด้วยพ.ต.อ.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ รองผบก.น.1 พ.ต.อ.เทียนชัย คามะปะโส รองผบก.น.1 พ.ต.อ.ฤทธี ปานดำ ผกก.สน.มักกะสัน ร่วมกันปล่อยแถวระดมกำลังตำรวจสน.มักกะสัน ตำรวจกก.สส.บก.น.1 ตำรวจบก.ปคม. ฝ่ายปกครอง เทศกิจสำนักงานเขตห้วยขวาง และสายตรวจมดดำ รวมกำลังเจ้าหน้าที่จำนวน 120 นาย ลงพื้นที่กวดขันกวาดล้างอาชญากรรม ตรวจสถานบริการในพื้นที่ บก.น. 1

พล.ต.ต.วัชรพงศ์ กล่าวว่า ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติและกองบัญชาการตำรวจนครบาลที่ให้เร่งรัดปราบปรามการค้ามนุษย์และยาเสพติดในสถานบริการอย่างเข้มงวด จึงได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่แบ่งออกเป็น 3 ชุดปฏิบัติการเข้าตรวจ 3 สถานบริการประกอบด้วย 1. เดอะแบงค์ ซ.เพชรบุรี 47 ถ.เพชรบุรี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 2. เมรี คาเฟ่ ถนนเพชรบุรี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 3.พลาซ่าเอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ เพื่อตรวจประวัติพนักงานไม่ให้มีการนำเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี และต่างด้าว เข้ามาทำงานในสถานบริการ รวมถึงการตรวจหาสารเสพติด
พล.ต.ต.วัชรพงศ์ กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบพบบางสถานบริการยังทำประวัติพนักงานไม่ครบถ้วน จึงให้ไปแก้ไขเพิ่มเติม ส่วนการตรวจยาเสพติด เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี และต่างด้าวมาเป็นพนักงานยังไม่พบว่ามีการกระทำความผิด ทั้งนี้สถานบริการต้องควบคุมให้ดำเนินการกฎหมาย อย่างไรก็ตามหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะสุ่มตรวจสถานบริการในพื้นที่เป็นระยะ เพื่อให้เห็นว่าเจ้าหน้าที่เข้มงวดและดำเนินการอย่างจริงจังไม่ให้มีการกระทำผิดกฎหมายอย่างเด็ดขาด

logoline