svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวโร่แจ้งความ โรคจิตขโมยชุดชั้นในราคาแพง

30 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขอนแก่น หญิงสาวสามคนนำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดแจ้งความตำรวจ คนร้ายอุกอาจเข้าขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้ในหอพักเฝ้าระวังแต่ก็โดนไปแล้ว 3 ครั้ง

วันนี้ (30 มิ.ย.) นางสาวอุราพร สิงห์ก้อม อายุ 24 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยนักศึกษาสาวอีก 2 ราย เข้าแจ้ง ความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น หลังถูกคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 3040 ปี ลักษณะผอมสูง เข้ามาขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้ภายให้หอพักแห่งหนึ่ง อยู่ที่ซอย 3 ถนนกสิกรสำราญ ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น โดยกล้องวงจรปิดจับภาพชายคนดังกล่าวมาก่อเหตุแล้วหลายครั้ง จนทำให้กางเกงในหายไปแล้วหลายตัว
นางสาวอุราพร เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า คนร้ายเข้ามาขโมยแล้ว 3 ครั้ง แต่มีภาพในกล้องแค่ 2 ครั้ง โดยจากภาพกล้องวงจรปิดครั้งเกิดขึ้นเมื่อเที่ยงคืนของวันที่ 30 เมษายน คนร้ายขี่รถจักรยานมาจอดบริเวณหน้าประตูหอพัก โดยในมือถือบุหรี่สูบไปด้วยความใจเย็น จากนั้นก็เดินเข้าไปขโมยชุดชั้นในผู้หญิงจำนวนหลายตัว มีทั้งของตนเองและของคนอื่นที่ตากไว้ภายในหอพักอย่างใจเย็น ก่อนจะหลบหนีไป หลังเกิดเหตุตนเองนั้นก็รู้สึกกลัวและโมโหมาก เพราะชุดชั้นในจำนวน 5 ชุดของตนเองที่คนร้ายเลือกไปนั้น มีแต่ยี่ห้อดัง แต่ละตัวราคาค่อนข้างสูง ส่วนตัวที่ซื้อตามตลาดนัดราคาปกตินั้นไม่ได้เอาไป แต่ครั้งนั้นทำให้ทุกคนเฝ้าระวังกันมากขึ้น
แต่ก็เกิดเหตุซ้ำอีกเมื่อช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา คนร้ายก็กลับมาก่อเหตุอีกครั้ง เมื่อดูจากภาพแล้วเชื่อว่าเป็นคนเดียวกัน โดยรอบนี้คนร้ายเดินกางร่มลุยฝนเข้ามาขโมยชุดชั้นในภายในหอพักอีกครั้ง พฤติกรรมก็ยังเหมือนเดิมคือเดินรอบหอพัก ก่อนคัดเลือกชุดชั้นในผู้หญิงหลายตัว แล้วหลบหนีไป จนทำให้ตนเองและน้องนักศึกษาที่อาศัยอยู่ในหอพักเกิดความกลัวว่าคนร้ายอาจจะก่อเหตุที่รุนแรงมากกว่านี้ จึงตัดสินใจพากันเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เจ้าหน้าที่เพิ่มกำลังออกตรวจตราในจุดดังกล่าว เนื่องจากยังมีผู้เสียหายอีกหลายคนที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวโจรโรคจิตมาดำเนินคดีให้ได้ ก่อนที่คนร้ายจะก่อเหตุที่ร้ายกว่านี้เพราะบริเวณนั้นซอยก็ค่อนข้างเปลี่ยวด้วย.

logoline