svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มปีนตัดต้นไม้ พลัดตกถูกตะปูเสียบแขน

30 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ช่วยเหลือหนุ่มใหญ่วัย 46 ปี ปีนขึ้นไปตัดต้นไม้ก่อนพลาดท่าพลัดตกลงมาถูกตะปูกำแพงเสียบตำแขน ติดคากำแพงบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 30 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนพลัดตกจากต้นไม้แล้วถูกตะปูกำแพงเสียบแขนติดคาอยู่บนกำแพงไม่สามารถเอาออกได้ เหตุเกิดที่บริเวณเพิงพักหลังตลาดนัดพบบางพระ ม.3 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำอุปกรณ์ช่วยเหลือพร้อมกับจัดรถพยาบาลออกไปให้การช่วยเหลือ
ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายบรรพต เรืองประดับ อายุ 46 ปี ไม่ทราบที่อยู่ ยืนได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายถูกตะปูประมาณ 3 นิ้วตำแขนติดคาอยู่บนกำแพงที่มีความสูงประมาณ 2 เมตร อยู่ในสภาพร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ใช้สว่านเจาะเอาะตะปูที่ติดกับกำแพงออก โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถช่วยเหลือลงมาได้ จากนั้นก็ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาบาดแผลอีกครั้ง
จากการสอบถามนายบรรพต ได้เล่าว่าตนได้ขึ้นไปเพื่อตัดกิ่งไม้แต่กิ่งไม้นั้นเกิดไปติดอยู่บนหลังคา จึงพยามจะไปเอาออกแต่เกิดพลาดพลัดตกลงมาจนได้รับบาดเจ็บดังตามที่กล่าวมา

logoline