svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว! มือฆ่าปาดคอน้องฝ้าย พยายามกินยาหวังฆ่าตัวตายหนีความผิด

30 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประจวบคีรีขันธ์-พบรถยนต์ฮอนด้าแจ๊สของ "จิ๊บ ป่าถล่ม" ชายต้องสงสัยฆ่าเปลือยน้องฝ้าย จอดทิ้งในปั๊ม ปตท.กุยบุรี ขณะที่ตำรวจนำหมายค้นเข้าหาวัตถุต้องสงสัยในสระบัวบ้านป้า

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 30มิถุนายน2560 เจ้าหน้าตำรวจพบรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส สีบอร์นเงิน ทะเบียน กข6426ประจวบคีรีขันธ์ ของ นายพรชัย แก่นซื่อ หรือ เค สามกระทายหรือ จิ๊บ ป่าถล่ม ชายต้องสงสัยในคดี ฆ่าเปลือย นส.ศรีประภา โคสินธิ์ หรือน้องฝ้าย อายุ 25ปี ชาวบ้านแพรกตระคร้อ ต.บึงนคร อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยรถถูกล็อคประตู เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกลับ สภ.ปราณบุรี
จากนั้นเวลา 09.00 น ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรประจวบคีรีขันธ์,ทหาร,ตำรวตพิสูจน์หลักฐานประจวบคีรีขันธ์ ได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดหัวหินที่ ค.340/2560 ลงวันที่ 29มิย.60 เข้าค้นบ้านเลขที่ 303 ม.6 ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นบ้านของนายAmnouy numsali mike delobel30/3sol tungfagซึ่งภรรยาของเจ้าของบ้านมีศักดิ์เป็นป้าของผู้ต้องสงสัย โดยเข้าค้นบ้านพัก และให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยหลวงพ่อในกุฎกุยบุรี ลงดำน้ำในสระบัวหลังมีพยานพบเห็น "นายจิ๊บ ป่าถล่ม"ชายต้องสงสัย นำถุงดำบรรจุสิ่งของที่เชื่อว่าจะเป็นหลักฐานมาโยนทิ้งไว้ในสระดังกล่าวนอกจากนี้กำลังทหารได้ค้นบริเวนรอบบ้าน พบรอยเท้าใหม่เดินเป็นทางยาว บริเวนร่องน้ำข้างบ้าน
ผู้สื่อข่าวรายงานข้อมูลเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบหลักฐานภาพวงจรปิด จับภาพนายจิ๊บ ป่าถล่ม ได้เมื่อวันที่ 25 มิย.60 ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสกู๊ปบี้ไอของน้องฝ้าย มาตามถนน แล้วเปลี่ยนรถเป็นรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส สีบอร์นเงิน ทะเบียน กข6426ประจวบ ขับไปมาปรากฎตัวในหลายพิกัดของ จ.ประจวบคีรีขันธ์ และ จ.เพชรบุรี จากนั้น เวลาประมาณ 06.00 น.วันที่ 28มิย.60 ปรากฎภาพนายจิ๊บจอดรถฮอนด้าแจ๊สที่ หน้าเซเว่น ปั้ม ปตท.กุยบุรี เข้าไปซื้อบุหรี่และเติมเงินโทรศัพท์มือถือ จากนั้นเดินออกมาเดินไปบนถนนก่อนแล้วหายตัวไปจากกล้องวงจรปิด
ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ได้เข้าควบคุมตัว จิ๊บ ป่าถล่ม ได้แล้วที่บ้านในตำบลสามกระทาย โดยก่อนที่ตำรวจจะพบตัว จิ๊บ ป่าถล่ม ได้พยายามกินยาฆ่าตัวตาย จนท.ต้องนำตัวส่ง รพ.สามร้อยยอด และอยู่ระหว่างเดินทางส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลหัวหิน ซึ่งภายหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าสอบปากคำต่อไป

logoline