svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ"อาร์ท ป่าช้าจีน"ค้ายาบ้า เปิดห้องพักให้ลูกสมุนมั่วสุม จูบลาสุนัขก่อนเข้าคุก

29 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 29 มิ.ย. 60 นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย นายประพันธ์ ประทุมชุมภู ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง และ ร.ต.สุวิทย์ ลากลาง ผู้บังคับหมวด กองร้อยรักษาความสงบ อ.บางละมุง สังกัด กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหารเสือราชินี

เข้าทำการจับกุมตัวนายสธาพร คงคล้าย อายุ 33 ปี ฉายาในวงการยาเสพติด "อาร์ท ป่าช้าจีน" พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 5 เม็ด รวมทั้งลูกสมุน 2 คน ประกอบด้วย นายบัณฑิต รอดตัว อายุ 39 ปี ยึดของกลางยาไอซ์ 1 ถุงเล็ก และนายพัฒน์ศวรรต เฉลิมชัย อายุ 43 ปี มีสารเสพติดในร่างกาย
ก่อนการจับกุมเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่า นายสธาพร คงคล้าย ฉายาในวงการยาเสพติด "อาร์ท ป่าช้าจีน" มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดให้กับเยาวชนในพื้นที่ จึงส่งสายลับเข้าทำการล่อซื้อยาบ้าจำนวน 5 เม็ด ซึ่งนัดหมายกันที่บริเวณสนามเด็กเล่นสลัมป่าช้าจีน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนกระทั่งเวลานัดหมาย นายสธาพร ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ส่งยาบ้าให้กับสายลับ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมไว้ได้พร้อมของกลางยาบ้า 5 เม็ด
นอกจากนี้ได้ขยายผลตรวจค้นห้องพักในสลัมป่าช้าจีนแห่งนี้ พบลูกสมุนของ "นายอาร์ท ป่าช้าจีน" 2 คน กำลังล้อมวงเสพยาไอซ์ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ปิดล้อมได้หลบหนีเข้าไปซ่อนตัวในอ่างน้ำอำพรางตัวหวังตบตาเจ้าหน้าที่ แต่ก็ไม่รอดพ้นสายตาของเจ้าหน้าที่ โดยจากการตรวจค้นอย่างละเอียด พบยาไอซ์ 1 ถุงเล็ก ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง โดย นายบัณฑิต ยอมรับเป็นเจ้าของ
ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ระหว่างการจับกุม นายสธาพร คงคล้าย ฉายาในวงการยาเสพติด "อาร์ท ป่าช้าจีน" ได้อ้อนวอนขอเจ้าหน้าที่ไปอำลาแฟนสาวและเจ้าตาล สุนัขพันทาง เพศเมีย แสนรักทันใดเมื่อผู้ต้องหา เจอแฟนสาวกำลังอุ้มเจ้าตาล ก็ได้รีบปรี่เข้าไปจูบร่ำลาเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนผู้ต้องหาจะถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย
นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง เผยว่า ปฏิบัติการครั้งนี้ เป็นการสืบสวนขยายผลสืบเนื่องจากเมื่อวานก่อนที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองร่วมกับทหาร ปิดล้อมตรวจค้นชุมชนบ้านทุ่งละหาน และพื้นที่อื่นๆในพื้นที่รับผิด จนสามารถจับกุมผู้มีสารเสพติดในร่างกาย ก่อนจะทำการขยายผลจับกุม "นายอาร์ท ป่าช้าจีน" พร้อมลูกสมุนไว้ได้พร้อมของกลางดังกล่าว
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเดินหน้าปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่อย่างจริงจังและสืบสวนขยายผลติดตามตัวเครือข่ายยาเสพติด "นายอาร์ท ป่าช้าจีน" ต่อไป

logoline