svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวซิ่งรถหลับใน เสียหลักชนเสาไฟฟ้า

29 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี-เมื่อเวลา13.00น. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าสนามแข่งรถพีระ อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิตพัทยา ถนนทางหลวงหมายเลข36ฝั่งขาเข้าระยอง ม.4ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้หน่วยกู้ชีพเดินไปช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังกางผ้าบังแดดให้กับผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.นติยา จันทร์ศรี อายุ30ปี โดยที่บริเวณหน้าผากเป็นแผลฉีกขาดฉกรรจ์ กำลังนอนร้องครวญครางขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด ใกล้กันพบรถยนต์ยี่ห้อ นิสสัน เอ็นวี สีบรอนส์ทอง ทะเบียน ผค256ระยอง อยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ถัดมาพบร่องรอยของเสาไฟฟ้าบริเวณริมเกาะกลางถนนถูกชนจนเสาเอนได้รับความเสียหาย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพจึงปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ ก่อนเคลื่อนย้ายส่ง รพ.บางละมุง
ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้เดินทางมาตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ จากการสอบถามไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บน่าจะขับรถยนต์มาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่าอาจจะเกิดอาการหลับใน ประกอบกับไม่มีเหล็กกั้นขอบเกาะกลางถนน จึงทำให้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างจัง อย่างไรก็ตามคงจะต้องรอผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นเพื่อจะสอบสวนหาสาเหตุอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

logoline