svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถบัสเสยท้ายจักรยานยนต์ดับ 2 ศพ

29 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดใกล้กับโรงเรียนวัดใหม่จำปาทอง บนถนนสายพระพุทธบาท - ลพบุรี อำเภอเมืองลพบุรี // ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง - ดำ ทะเบียนพระนครศรีอยุธยา สภาพพังเสียหาย ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 คนทราบชื่อคือ นางนวรัตน์ แผ่วไธสง



ส่วนอีก 1 ศพ เป็นบุตรสาวแต่งกายในชุดเนตรนารีเป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดใหม่จำปาทอง ที่เกิดเหตุยังพบ กระเป๋านักเรียนและกล้องข้าวกระจายอยู่บริเวณไหล่ทาง ห่างออกไป150 เมตร

พบรถยนต์โดยสารรับ-ส่งพนักงานของโรงงานแห่งหนึ่ง จอดอยู่ข้างทาง ด้านหน้ามีรอยเฉี่ยวชน พบนายกิตติ มั่นจันทร์ อายุ 37 ปี เป็นคนขับรถ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่
นอกจากนี้ยังทราบว่ามีนักเรียนที่ยืนรอรถอยู่ข้างทาง ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ทราบชื่อ นางสาวรุ่งธิดา พูลเพิ่มบุญกุศล อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ขับออกมาด้านหน้ารถรับ-ส่งคนงาน เพื่อจะพาลูกสาวไปส่งที่โรงเรียน ระยะกระชั้นชิด รถรับ-ส่งคนงานจึงชนท้ายเต็มแรง ทำให้คู่แม่ลูกถูกชนและลากไปประมาณ 50 เมตร เสียชีวิตทันทีและรถจักรยานยนต์ยังไปเฉี่ยวนักเรียนหญิงที่ยืนรอรถข้างทางได้รับบาดเจ็บอีกราย

logoline