svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บุกจับพระวัดดังเสพยาบ้า - ดูหนังลามก

29 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี นายนรเสฏฐ์ ศรีตะพัสโส พร้อมด้วย นายอภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด นำกำลังเข้าจับกุมตัว พระณรงค์ น้อยห้างว่า อายุ 42 ปี ข้อหาเสพยาบ้า พร้อมของกลางอุปกรณ์การเสพ และคลิปวีดีโอหังลามกจำนวนมาก อยู่ภายในกุฏิวัดชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอสัตหีบ


นายนรเสฏฐ์ บอกว่าจาการสอบสวน พระณรงค์ รับสารภาพว่าก่อนมาบวชเป็นพระ ก็มีพฤติกรรมเสพยาบ้าเป็นประจำ เมื่อเข้ามาจำพรรษาที่วัดแห่งนี้ ก็ยังใช้ที่วัดมั่วสุมเสพยาบ้า ดูหนังลามกผ่านเว็บไซต์ แถมยังมีเครือข่ายเป็นพระต่างวัดในพื้นที่ ชื่อพระคำรณ พระลูกวัดชื่อดังอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งร่วมกันรับยาบ้ามาจากเอเย่นต์ ซึ่งมีฉายา"ไปร์ทแมกเคน" ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่สัตหีบ ทว่ามีการซื้อยาเชื่อมโยงผ่านกันทางแอปพลิเคชั่น LINE
โดยเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมาถูกชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ จับกุมในคดียาเสพติดและอยู่ในระหว่างควบคุมตัวดำเนินคดี เบื้องต้น ได้นำตัวพระณรงค์ มอบให้กับ พระครูปิยะกิจวิบูล หรืออาจารย์แก้ว เจ้าคณะตำบลนาจอมเทียน ทำการสึกให้พ้นจากความเป็นพระสงฆ์ทันที ก่อนควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline