svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับหนุ่มขับเก๋งแหกด่าน ตร.ศรีราชา

29 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มพิจิตร กลัวถูกจับเสพยาบ้า ขับรถยนต์เก๋งแหกด่านตำรวจศรีราชา แถมยิงปืนใส่เจ้าหน้ารที่ สุดท้ายขับไปชนกับรถชาวบ้านจนมุมถูกจับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองขาม จำนวน 6 นาย ได้ขับรถไล่ล่าติดตามรถยนต์ทะเบียน พม -6657 กรุงเทพมหานคร ที่ขับแหกด่านตรวจงานป้องกันปราบปราม จากบริเวณหน้าโครงการหมู่บ้านเจริญทรัพย์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  และขณะที่เจ้าหน้าที่ขับรถติดตามคนร้ายได้ยิงปินใส่เจ้าหน้าที่เป็นระยะ จนมาถึงแยกไฟแดงเซนต์ปอล 
ถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าพัทยา รถของคนร้ายได้ไปชนกับรถยนต์ หมายเลขทะเบียน ภล-2987 กรุงเทพฯ และรถกะบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฒฏ- 7094 กรุงเทพฯ  เจ้าหน้าที่จึงใช้อาวุธปืนยิงยางรถยนต์คันดังกล่าวจนไม่สามารถวิ่งต่อไปได้               หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุมนายปฐมพงษ์  เขียวพุ่มพวง อายุ 34 ปี อยู่ชาว อ.สามง่าม จ.พิจิตร พร้อมกับตรวจค้นในรถพบ อาวุธปืนขนาด .38 ลูกโม่ บรรจุกระสุน จำนวน 2 นัด ถูกยิงออกไปจำนวน 4 นัด และลูกกระสุนอีกจำนวน 5 นัด ตกอยู่ในรถบริเวณช่วงคันเร่ง ก่อนนำตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.ศรีราชา  และนำตัวไปตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วงก่อนจะแจ้งจ้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองที่สาธารณะ โดยไม่เหตุอันควร และข้อหาเสพยาเสพติด รวมถึงขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย ก่อนส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline