svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับชายสูงวัยร่วมเพศกับสุนัข

28 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - เจ้าของสุนัขแจ้งจับชายสูงอายุร่วมเพศกับสุนัขเพศผู้ที่เลี้ยงไว้ หวั่นสุนัขเป็นอันตราย สุดท้ายไม่ติดใจเอาความ ตำรวจตักเตือนหวั่นเป็นภัยสังคม

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 มิ.ย. 2560 ศูนย์วิทยุ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นางบังอร พุ่มแก้ว พักบ้านเลขที่ 23/4 ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ ว่า สุนัขที่เลี้ยงไว้ถูกคนกระทำอนาจารด้วยการร่วมเพศทางทวารหนัก จึงได้ส่งสายตรวจรถจักรยานยนต์เข้าตรวจสอบและระงับเหตุ
ที่เกิดเหตุบริเวณบ้านพักแห่งหนึ่งห่างบ้านผู้เสียหายประมาณ 50 เมตร พบผู้เสียหายกำลังยืนถกเถียงกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นชาย อายุประมาณ 65 ปี พร้อมนำสุนัขพันธุ์ไทย เพศผู้ ชื่อเจ้าจุด อายุ 7 ปี เบื้องต้น ทางฝ่ายผู้ก่อเหตุยังอยู่ในอาการมึนงง ลักษณะคล้ายคนมีอาการทางประสาท ซึ่งทางเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ได้ร่วมเพศทางทวารหนักของสุนัขจริง พร้อมกล่าวขอโทษทางผู้เสียหาย
นางบังอร เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่ในซอย ทุกวันจะมาพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุเพียงลำพัง เพราะเพื่อนบ้านให้มาคอยดูแลเฝ้าบ้าน ก่อนหน้านี้ เจ้าจุด เมื่อได้ยินเสียงเปิดเลื่อนประตูเหล็กหน้าบ้าน ก็จะกระดิกหาง รีบวิ่งเข้าไปหาเขาในบ้านหลังดังกล่าวเป็นประจำ และทุกครั้งจะได้ยินเสียงร้องดังโหยหวนเหมือนเจ็บปวดออกมาทุกที กระทั่งในช่วงเช้าก็เป็นเหมือนเช่นทุกครั้ง ตนกับลูกชายด้วยความอยากรู้ว่า จึงย่องเข้าไปดูก็พบว่า ชายสูงวัยแก้ผ้าเปลือยกายกำลังมีเพศสัมพันธ์กับสุนัข เมื่อเห็นว่ามีคนมาพบจึงได้ตกใจรีบหยิบเสื้อผ้าแต่งตัว ตนจึงแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ เพื่อให้มาว่ากล่าวตักเตือน แต่ไม่คิดถือโทษเอาความ เพราะเห็นว่าสุนัขของตนก็มีส่วนผิดที่เข้ามาในบ้านหลังดังกล่าว
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการว่ากล่าวตักเตือน หากเกิดขึ้นอีกจะจับกุมฐานกระทำอนาจาร พร้อมจะติดตามหาญาติ ให้มาคอยช่วยสอดส่องดูแล เพราะการกระทำดังกล่าว ถือเป็นการกระทำที่สังคมยอมรับไม่ได้ ประกอบกับชาวบ้านในพื้นที่ ก็ต่างหวาดหวั่นเกรงจะเกิดเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้ กับบุตรหลานทั้งชายและหญิงที่ยังเล็กในอนาคต

logoline