svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ช่างซ่อมรถโฟล์คลิฟท์พลาด ถูกทับดับ

28 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 28 มิถุนายน ร.ต.อ.ศุภชัย ขุนทา รอง สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่ร้านขายของเก่า 888 รีไซค์เคิล เลขที่ 597/3 แขวงเขต กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ บริเวณด้านหลังร้านดังกล่าวพบศพ นายชาญณรงค์ ดวงคำ อายุ 41 ปี ชาวจ.สมุทรสาคร สภาพสวมเสื้อโปโลสีม่วง ใส่กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ ถูกแขนของรถโฟล์คลิฟต์ยี่ห้อโตโยต้า ทับบริเวณศีรษะ
สอบสวน นายวิจิตร ชาปัญญา อายุ 38 ปี เพื่อนร่วมงานผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าของร้านขายของเก่าได้แจ้งผู้ตายไปว่าให้มาซ่อมรถโฟล์คลิฟต์ เนื่องจากไฮโดรลิกซ์แขนรถโฟล์คลิฟต์ค้าง ไม่สามารถเอาลงมาได้ และจากการตรวจสอบพบว่าคานรถโฟล์คลิฟต์เสื่อมสภาพ มีลักษณะคด จึงไม่สามารถยกขึ้นลงได้ จากนั้นได้นำรอกมาเกี่ยวกับตัวยกและคล้องกับคานเพื่อไม่ให้ตัวยกตกลงมา ขณะนั้นผู้ตายได้ชักรอกและก้มลงไปดูเพื่อหาทางซ่อม แต่ตัวยกก็ตกลงมาทับที่ศีรษะเสียชีวิตดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปสาเหตุที่เกิดขึ้นว่ามาจากสาเหตุใด ก่อนสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์พร้อมประสานญาติผู้ตายให้รับทราบ ก่อนส่งศพไปที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ต่อไป

logoline