svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

Movie Inside

28 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เนชั่นทีวี เปิดศักราชใหม่ กับ "Movie Inside" เซ็กชันภาพยนตร์ที่จะนำเสนอ ภาพยนตร์ใหม่ชนโรงในแต่ละสัปดาห์ โดยสัปดาห์นี้เริ่มต้นด้วย...

2.22 เวลาเฉียดตาย


หมวดหมู่ : ระทึกขวัญความยาว : 100 นาทีวันเข้าฉาย : 29 มิถุนายน 2017ผู้กำกับ : Paul Currieนักแสดงนำ : มิคิเอล ฮิวส์แมน, เทเรซ่า พาล์มเมอร์เรื่องย่อ : เรื่องราวสุดพิศวง ณ เวลา บ่าย 2 โมง 22 นาที ดีแลน แบรนสัน (มิเคียล ฮิวส์แมน) มือดีที่สุดของกองควบคุมทางอากาศของสนามบิน JFK นิวยอร์ก ผู้คลั่งไคล้การจัดรูปแบบทุกอย่างให้กับชีวิต พบแสงประหลาดที่ทำให้เขากลายเป็นอัมพาตไปชั่วขณะจนเกือบทำให้เครื่องบิน 2 ลำชนกันกลางอากาศ... เขาถูกสั่งพักงานทันที จากวันนั้นเขายังคงเห็นเหตุการณ์รูปแบบเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็น นักธุรกิจอ่านหนังสือพิมพ์ คู่รักจูบกัน คนท้อง กระจกแตก เสียงเบรก ซึ่งทุกอย่างล้วนนำไปสู่สถานีรถไฟแกรนด์เซนทรัลทุกบ่าย 2 โมง 22 นาที นี่ไม่ใช่แค่เรื่องบังเอิญ แต่มันคือปริศนาแห่งเวลา 2:22 ขณะเดียวกันเขาเริ่มมีความสัมพันธ์กับสาวสวยที่อยู่ในเครื่องบินที่เกือบตายยกลำในครั้งนั้นอย่าง ซาร่า บาร์ตัน (เทเรซ่า พาล์มเมอร์) ซึ่งตกหลุมรักกันและกันตั้งแต่แรกเห็น แต่แล้วการเห็นภาพซ้ำๆ ทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ดีแลน ต้องใช้พรสวรรค์ที่มีอยู่หาคำตอบจากรูปแบบที่เขาเห็นและดึงตัวเองออกมาให้ได้ก่อนที่ห้วงเวลาแห่งความตายจะมาถึงตัว



Kidnap ล่าหยุดนรก


หมวดหมู่ : ระทึกขวัญความยาว : 94 นาทีวันเข้าฉาย : 29 มิถุนายน 2017ผู้กำกับ : Luis Prietoนักแสดงนำ : Halle Berry, Lew Temple, Sage Correaเรื่องย่อ : ภาพยนตร์ทริลเลอร์จากผู้สร้าง Transformers และ Salt ที่ถ่ายทอดเรื่องราวสุดระทึกตามเวลาที่เกิดขึ้นจริง เรื่องราวของเด็กชายที่ถูกลักพาตัวโดยคนร้ายกำลังขับรถหนีไป เคท (รับบทโดย ฮัลลี เบอร์รี่) คุณแม่ของเด็กตัดสินใจที่จะตามล่ายด้วยตัวเธอเอง และเธอก็จะไม่หยุดจนกว่าที่จะได้ลูกกลับคืนมา



Driver คนขับรถ


หมวดหมู่: ชีวิตความยาว: 90 นาทีวันเข้าฉาย: 29 มิถุนายน 2017ผู้กำกับ: ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์นักแสดงนำ: ศิตา ชุติภาวรกานต์, ภูริ หิรัญพฤกษ์, ปรมะ อิ่มอโนทัยเรื่องย่อ: คนขับรถเล่าเรื่องราวของ เกด (ศิตา ชุติภาวรกานต์) ผู้หญิงสวยและแสนดีคนหนึ่งที่ เต้ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) สามีของเธอหายตัวไปแบบติดต่อไม่ได้หลังจากทริปดูงานที่เกาหลี เกดร้อนใจจึงปรึกษาตั้ม(ปฏิพล นาคะประเสริฐกุล) เพื่อนที่เป็นตำรวจให้ช่วยสืบดูแต่ตั้มคิดว่าเต้คงไปเถลไถลที่ไหนต่อตามประสาผู้ชายจึงให้เกดรอดูอีกสองสามวัน เกดรอไม่ไหวจึงขอให้ แมค (ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย) คนขับรถของเต้พาเธอไปสืบดูที่ออฟฟิสจนเจอบิลค่าไฟบ้านหลังที่เธอไม่เคยรู้จัก เกดขอให้แมคขับรถพาเธอไปตามหาบ้านหลังนั้นหวังว่าจะเจอสามีสุดที่รัก แต่สิ่งที่เธอค้นพบกลับเป็นเบาะแสสู่ความลับที่เจ็บปวดที่ทำให้เธอไม่สามารถไว้ใจใครได้อีกตลอดไป



Hong-Harm-Tao หงส์หามเต่า (ข้อยตั๊วะเจ้า เฮาฮักกัน)


หมวดหมู่: ตลก, โรแมนติกความยาว: 106 นาทีวันเข้าฉาย: 29 มิถุนายน 2017ผู้กำกับ: ภูมิสะนะ สิริวงสานักแสดงนำ: ปิยะมาศ พูนปะเสิด, อัศวิน เพชรสังหาร, ทิดาลัด วงสิริ, บุญเซียน วิไลวันเรื่องย่อ: เต่า (บ็อบบี้ อัศวิน) หนุ่มนักโฆษณาต้องมาแข่งขันกันถ่ายสารคดีของหงส์ (ลูกน้ำ) สาวสวยผู้มีจิตใจดีที่ชอบช่วยเหลือคนพิการ โดยมีโรเบิร์ท (เจี้ย แปซิฟิก) เป็นคนวางแผนช่วยกันพิชิตเงินกว่าสามร้อยล้านบาท แต่ทุกอย่างไม่ได้มาโดยง่าย เมื่อทีมเทพ คู่แข่งตัวฉกาจที่มีความได้เปรียบหลายด้าน จากที่อยากได้ตำแหน่งงานและเงิน เต่าดันมาตกหลุมรักหงส์เสียเอง เรื่องราวระหว่างความรัก ตำแหน่งงาน เงิน และหนี้บุญคุณของเพื่อนจะมีทางออกอย่างไร ติดตามได้ใน "หงส์หามเต่า" เร็วๆ นี้

logoline