svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฆ่าโหดสาวเสริฟ มัดมือเท้าก่อนเชือดคอดับคาห้องพัก

28 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวเสริฟร้านแซบอีสาน ถูกฆ่าโหด คนร้ายลงมือมัดมือ-เท้า ก่อนเชือดคอเสียชีวิตในห้องพัก อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

เหตุฆาตกรรมรายนี้ เกิดขึ้นที่ห้องพักแบ่งให้เช่าจำนวน 8 ห้อง ตรงข้ามโครงบ้านบ้านจัดสรร สุขสบายโฮม ม.2 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นห้องพักของ น.ส.ศรีประภา โคสินธ์ หรือน้องฝ้าย อายุ 25 ปีชาว อ.หัวหิน มาทำงานเป็นพนักงานเสริฟร้านแซบอีสานปราณบุรี เจ้าหน้าที่พบประตูหน้าห้องยังมีแม่กุญแจปิดล๊อคอยู่ และมีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา
ตรวจสอบภายในห้องพบศพหญิงสาวนอนหงายนอนเปลือยกายสภาพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว พบเหมือนถูกข่มขื่น ขณะที่มือเท้าถูกมัดด้วยเสื้อยืดไหมพรม บนพื้นมีเลือดที่แห้งกองเต็มพื้น
จากการชันสูตรของแพทย์ เบื้องต้นพบบาดแผลที่คอด้านขวาถูกของมีคมบาดยาวประมาณ 10 ซ.ม.และที่เบ้าตาด้านซ้ายยุบเหมือนถูกทุบด้วยของแข็ง จึงนำร่างผ่าพิสูจน์ที่นิติเวชคาดว่าใช้เวลา 2 วันจึงจะทราบผล
จากการสอบถาม น.ส.จุฑามาศ ชัยประดิษฐ์ เจ้าของร้านแซบอีสาน เล่าว่าผู้ตายเป็นเด็กเสริฟอยู่ที่ร้าน ปกติจะมาทำงานทุกวัน แต่จู่ๆ ก็หายไปไม่มาทำงาน 2 วัน และพยายามติดต่อทางโทรศัพท์และไลน์ก็ไม่ได้ จึงให้เพื่อนที่ทำงานไปดูที่ห้องพัก กับได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจึงแจ้งเจ้าของห้องพักทราบ
ขณะที่พื่อนบ้านที่พักในห้องแถวเดียวกัน เล่าว่าเมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมาผู้ตายได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากับผู้ชาย และเข้าไปในห้อง หลังจากนั้นก็เห็นผู้ชายเดินออกมาจากห้องพักแล้วรีบขี่จักรยานยนต์ออกไปอย่างเร่งรีบ ซึ่งลักษณะผู้ชายที่มากับผู้ตายจำหน้าไม่ได้เพราะสวมหน้ากากอนามัยปิดหน้าไว้ตลอดเวลา มีความสูงประมาณ 160 ซ.ม.หุ่นล่ำ ผิวคล้ำ สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายพราง ใส่กางเกงขาสั้นเจเจ
พล.ต.ต.ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ รรท.ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ บอกว่า คดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญ จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งฝ่ายสืบสวน สอบสวน เร่งหาตัวผู้กระทำความผิดมารับโทษ ส่วนการเสียชีวิตในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งปมไว้เรื่องชู้สาว เพราะว่าผู้ตายเป็นคนสวยและมีแขกมาติดพันกันหลายคน คาดว่าผู้ตายกับคนรักตกลงกันไม่ได้เป็นชนวนในการฆ่าโหดครั้งนี้

logoline