svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ใบเตย" เพลงที่มันมีงู ถูกรุมทำร้าย

27 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดีเจแม็กกี้ - น้องใบเตย เจ้าของท่าเต้น เพลงที่มันมีงูออกมา ถูกปาน้ำแข็ง และรุมทำร้ายในผับดังย่านวังทองหลาง เจ้าตัว แจ้งความดำเนินคดีแล้วและจะมีการนัดเจรจากับคู่กรณีวันนี้

นี่เป็นคลิปภาพเหตุการณ์ที่ น้องใบเตย เจ้าของท่าเต้นสุดฮิตในโลกโซเชียล เพลงที่มันมีงูออกมา ขณะกำลังเต้นบนเวที แล้วจะเห็นว่าเธอเอามือมาปิดหน้า 
นายธนพัฒน์ นุชเทศ หรือ ดีเจแม็กกี้ เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ตัวเขาและ น้องใบเตย ถูกทำร้ายร่างกายที่ผับแห่งหนึ่งย่านวังทองหลาง โดยหลังเกิดเหตุ ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีไว้แล้ว พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า เกิดขึ้นในขณะที่ใบเตยเต้นอยู่บนเวที ที่มีกลุ่มผู้ชายเอาน้ำแข็งก้อนใหญ่ปาใส่ทั้งหัว ทั้งหน้า ทั้งท้อง จนต้องเต้นไปด้วยเอามือปิดหน้าไปด้วย
จากนั้น กลุ่มดังกล่าวไม่พอใจที่ ดีเจแม็กกี้ไปต่อว่า และประกาศให้การ์ดจับตัวเอาไว้ เลยพาพวกรวม 6 คน ขึ้นมารุมทำร้ายบนบูทดีเจ ต่อหน้าคนในร้าน พร้อมยืนยันว่า ไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน และไม่รู้จักคนกลุ่มนี้ 
เบื้องต้น ดีเจแม็กกี้ บอกว่าทางผู้ใหญ่ คือเจ้าของร้าน จะมีการนัดหมายคู่กรณีมาเจรจา ในวันนี้ ซึ่งจากข้อมูลระบุว่ากลุ่มผู้ชายที่เข้าไปทำร้ายดีเจแม็กกี้กับน้องใบเตย อ้างว่าเป็นหุ้นส่วนร้าน แต่ทางร้านบอกว่าเป็นกลุ่มที่รู้จักกันเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับร้าน ส่วนสาเหตุที่คนกลุ่มนี้ก่อเหตุปาน้ำแข็ง ต้องรอตำรวจสอบสวนอีกครั้ง

logoline